CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Keototnews.com

Tải ứng dụng FAG

Keototnews.com

Bóng đá Hội thao CNVC-LĐ Tp Vĩnh Long 2019 | BTC “Dĩ hòa vi quý” về nhân sự!

24-04-19
Bởi: khanhfag Có: Bình luận 4143 lượt xem

 KNBĐ.VN  - Môn bóng đá của Hội thao do Liên đoàn Lao động và Trung tâm Văn hóa Thể thao TP Vĩnh Long tổ chức vừa kết thúc vào các ngày 23/4, trên sân bóng đá cỏ nhân tạo Trường Đại học Xây dựng Miền Tây. Tham dự giải có 18 đội nam và 8 đội nữ.

Các đội bóng thi đấu với thể thực loại trực tiếp, chính vì thế giải trở nên hấp dẫn và quyết liệt ngay từ đầu trong thời tiết nắng nóng. Các VĐV vào cuộc thể hiện quyết tâm cao, tuy nhiên khá nhiều đội bóng của nam được BTC “dĩ hòa vi quý” khi họ tăng cường những VĐV của các cơ quan ngành tỉnh hay của các CLB bóng đá phủi. Vì thế đã có việc đội bóng thi đấu vòng đấu trước đó rất hay, nhưng lại yếu kém hơn ở vòng đấu sau đó hay chuyện tạm dừng trận đấu gần cuối hiệp 2 khi có những nhân sự “ngoài luồng” vào sân,… và đến khi BTC thông báo: “Nếu đội bóng vi phạm việc về nhân sự, sẽ kỷ luật lãnh đạo cán bộ Công đoàn của đơn vị đó”, thì các đội mới thật sự là đội bóng chính quy.


 Niềm vui chiến thắng của đội đội Trường Mầm non Tuổi Xanh.

Về chuyên môn, trận chung kết bóng đá nữ, đội Trường Mầm non Tuổi Xanh hòa Trường Tiểu học Lê Lợi 0-0, thi đấu luân lưu 6m, đội Trường Mầm non Tuổi Xanh thắng 1-0, đăng quang ngôi vô địch. Hai đội Trường Mầm non Sao Mai và Trường Tiểu học Nguyễn Du.  

Thanh Bình (áo xanh) Trường THCS Nguyễn Trãi lập hat-trick trong trận chung kết,

Trong khi trận chung kết bóng đá nam diễn ra giữa Trường THCS Nguyễn Trãi với Ban Quản lý dự án Xây dựng có đến 10 bàn thắng trong cuộc rượt đuổi tỷ số và khá quyết liệt. Giành chiến thắng 6-4, đội Trường THCS Nguyễn Trãi đăng quang ngôi vô địch. Hai đội Phường 9 và Tân Hòa đồng hạng ba.     

Tin, ảnh: DƯƠNG THU

Ketnoibongda.vn

 

MỘT SỐ HÌNH ANH TẠI GẢI

 Không thua kém gì nam, các cô gái đã thi đấu quyết liệt, kịch tính.

Thủ môn đội Trường Mầm non Tuổi Xanh xuất sắc cản phá loạt sút luân lưu của đội Trường Tiểu học Lê Lợi.

 

Quá nắng, nóng- các nữ VĐV nào là nón, khẩu trang, áo cóng nắng ra sân thi đấu

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Keototnews.com
Hỗ trợ trực tuyến