CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Keototnews.com

Tải ứng dụng FAG

Keototnews.com

Ra mắt Học viện bóng đá Smart Football Academy

04-06-19
Bởi: khanhfag Có: Bình luận 2609 lượt xem

 KNBĐ.VN  - Sáng ngày 01/06/2019 tại sân bóng Thành lâm 3, ngõ 3 Tôn Thất Thuyết, Cầu Giấy,  Hà Nội đã diễn ra Lễ ra mắt Học viện bóng đá  Smart Football Academy. 

Các bạn nhỏ tham dự Lễ khai giảng đã được nhận đồng phục của học viện, tham gia các bài tập đa dạng của học viện dưới sự hướng dẫn tận tình của các huấn luyện viên giàu kinh nghiệm.

Các đại biểu tham dự Lễ ra mắt Học viện bóng đá  Smart Football Academy

Tới dự Lễ ra mắt Học viện bóng đá Smart Football Academy có ông Hoàng Khánh - đại diện FAG đơn vị bóng đá phòng trào, đồng thời đại diện cho đơn vị truyền thông Kết nối bóng đá. FAG là đơn vị chuyên tổ chức và hỗ trợ tổ chức các giải bóng đá phong trào có uy tín trên địa bàn Hà Nội nói riêng và toàn quốc nói chung. Trong khi đó Kết nối bóng đá là một trong những đơn vị truyền thông có uy tín trên khắp mọi miền tổ quốc về bóng đá phong trào.

Học viện chú trọng vào công tác chất lượng, tập trung huấn luyện về kỹ năng sống, tinh thần đồng đội và nề nếp sinh hoạt.  Học viện bóng đá Smart Football Academy sẽ là nơi giúp cho trẻ em được vui chơi, tập luyện bóng đá dưới môi trường lành mạnh sau những giờ học văn hóa đáp ứng sự tin tưởng của các bậc phụ huynh khi cho con em mình tham gia.

Trong hình ảnh có thể có: 5 người, mọi người đang chơi thể thao và ngoài trời

Hính ảnh các bạn nhỏ đang hăng say tập luyện trong buổi học đầu tiên.

Vào ngày 08/06/2019, Smart Football Academy sẽ tiếp tục khai giảng thêm địa điểm tại Sân bóng Chung Cư Golden Land, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội với khung giờ:

Thứ 3: 07h00 đến 08h30 và Thứ 7: 16h00 đến 17h30.

Phụ huynh muốn con em mình tập luyện tại trung tâm liên hệ đăng ký theo Hotline 0868.39.2828.

Ketnoibongda.vn

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Keototnews.com
Hỗ trợ trực tuyến