CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Keototnews.com

Tải ứng dụng FAG

Keototnews.com

Quốc Hưng tỏa sáng giúp Khatoco FC vô địch Giải bóng đá S7 Quảng Đà - Tranh Cup KHATOCO năm 2022.

24-08-22
Bởi: tamfag Có: Bình luận 1371 lượt xem

KNBĐ.VN  -Quốc Hưng tỏa sáng giúp Khatoco FC vô địch Giải bóng đá S7 Quảng Đà - Tranh Cup KHATOCO năm 2022.

Sau một tuần tranh tài sôi nổi, hấp dẫn nhưng không kém phần quyết liệt với rất nhiều trận đấu có chất lượng chuyên môn cao, chiều ngày 21/08/2022 Giải bóng đá S7 Quảng Đà - Tranh Cup KHATOCO đã chính thức khép lại bằng trận chung kết giữa Khatoco FC gặp CB Phone.

Một trận chung kết với sự góp mặt của rất nhiều cầu thủ chất lượng như Thanh Phúc, Thế Tùng, Minh Thống, Tiên Hà, Quốc Hưng, Đức Thịnh, Hữu Hòa ... của Khatoco FC, ở chiều ngược lại CB Phone cũng có đầy đủ các cầu thủ như Hoàng Quảng, Nhật Tân, Đình Hóa, Huy Hoàng, Minh Quang, Văn Khải, Quang Chánh, chỉ thiếu vắng Đình Bảo bận đi đá HPL - S9.

  Bầu không khí của trận chung kết được hâm nóng trước sự cổ vũ cuồng nhiệt của cổ động viên hai đội bóng, khán đài Làng thể thao Tuyên Sơn đã được phủ kín. Với một không khí cổ vũ cuồng nhiệt người hâm mộ Phủi Đà Thành, cả Khatoco FC lẫn CB Phone tỏ ra quyết tâm rất cao, họ đã tiếp cận trận đấu với lối đá nhanh, phối hợp mạch lạc. Các cầu thủ hai đội đều chủ động áp sát ngay khi đối phương có bóng.

 Ngay phút thi đấu thứ 4 hiệp 1 của trận chung kết tỷ số bất ngờ được mở 1 - 0 cho CB Phone, người lập công là Huy Hoàng sau pha bật cao đánh đầu, bất ngờ nhận bàn thua Khatoco FC đã xiết lại đội hình, họ liên tục tổ chức các đợt tấn công về phía khung thành đối phương, nhưng vẫn chưa mang lại hiệu quả trước hàng phòng ngự chơi tập trung của CB Phone như Nhật Tân, Hoàng Quảng, Huy Hoàng.

 Những phút còn lại hiệp 1 trận đấu diễn ra hấp dẫn trong thế trận giằng co với những pha ăn miếng trả miếng của cầu thủ hai đội, dù cả hai đều có những cơ hội ngon ăn nhưng sự xuất sắc của hàng phòng ngự cũng như thủ môn hai bên cản phá. Sau những nỗ lực không biết mệt mọi phút 21 cầu thủ Quốc Hưng có pha đánh đầu ghi bàn đẹp mắt sau pha ném biên của đồng đội để đưa trận đấu về vạch xuất phát gỡ hòa tỷ số 1 - 1 cho Khatoco FC, một bàn thắng thể hiện đẳng cấp của cầu thủ này.

 Bước sang hiệp hai, cả Khatoco FC lẫn CB Phone vẫn tiếp tục chơi đôi công, hai đội giằng co nhau từng đường bóng một, Khatoco FC chủ động dâng cao đội hình tìm kiếm bàn thắng vươn lên, trong khi đó với những cầu thủ của CB Phone lại chơi chậm chắc và chờ cơ hội phản công sắc nét với mũi nhọn tấn công Đình Hóa, dù đã có những cơ hội ngon ăn nhưng cầu thủ CB Phone như Đình Hóa, Minh Quang, Quang Chánh vẫn không thể dứt điểm trúng đích. Phút 31 cựu tuyển thủ Việt Nam Phan Thanh Phúc dứt điểm lạnh lùng nâng tỷ số lên 2 - 1 cho Khatoco FC trong sự bất cẩn của hàng thủ CB Phone.

Tiếp tục phải nhận bàn thua trong một thế trận cân bằng, các cầu thủ CB Phone dồn toàn lực lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng nhưng họ vẫn không thể xuyên thủng hàng phòng ngự chơi tập trung của Khatoco FC. Tấn công nhiều nhưng chưa mang lại hiệu quả CB Phone tiếp tục nhận bàn thua thứ 3 sau cú sút xa của Quốc Hưng ở phút 45. Không còn gì để mất CB Phone có những sự thay đổi cầu thủ tiếp tục đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn gỡ, các cầu thủ vùng lên mạnh mẽ nhưng họ không thể xuyên thủng trước hàng phòng ngự chơi chủ động, kín kẽ và đầy kinh nghiệm của Khatoco FC. Thậm chí những phút bù giờ cuối cùng một lần nữa Quốc Hưng tiếp tục tỏa sáng khi có bàn thắng thứ 3 cho riêng mình trong trận chung kết, đồng thời giúp đội nhà có chiến thắng tưng bừng.

Kết thúc trận đấu chung kết Khatoco FC giành chiến thắng chung cuộc 4 - 1 để trở thành nhà Vô địch trong niềm hân hoan của các cầu thủ và cổ động viên nhà. Với một đội hình chất lượng, thi đấu tự tin gắn kết, cống hiến hết mình trong từng trận đấu họ đã xứng đáng lên ngôi Vô địch.

Dù thua trận nhưng CB Phone hoàn toàn có thể ngẩng cao đầu khi kết thúc giải đấu với vị trí Á quân, họ bước vào giải với sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng về lực lượng và quyết tâm cao của ban huấn luyện cùng các cầu thủ, với chiến thuật hợp lý, tuy chậm nhưng chắc họ đã như một cỗ xe tăng từ từ tiến thẳng vào trận chung kết. Tuy nhiên trong trận chung kết, chỉ thiếu một chút may mắn đã khiến CB Phone không thể bước lên ngôi vô địch của giải đấu.

 Ở trận tranh 3 - 4 diễn ra trước đó Hiếu Hoa Quahaco cũng có chiến thắng trước Anh Quyên FC, qua đó giành huy chương đồng của giải đấu.

HÌNH ẢNH TRAO GIẢI

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Keototnews.com
Hỗ trợ trực tuyến