CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Keototnews.com

Tải ứng dụng FAG

Keototnews.com

CLB Bóng đá Tottenham Hotspur đến thi đấu tại Cần Thơ?

10-05-19
Bởi: khanhfag Có: Bình luận 1676 lượt xem

 KNBĐ.VN  - Sau khi rời bến Cảng TP Hồ Chí Minh siêu du thuyền Aviva đã đưa ông chủ CLB Bóng đá nổi tiếng ngoại hạng Anh- Tottenham Hotspur đến với dòng sông Hậu và cập bến tại TP Cần Thơ. Khi ở lại Tây Đô trong 2 ngày, ông Joe Lewis- tỷ phú người Anh với tổng tài sản 5,2 tỷ USD, đứng thứ 38 thế giới đã đi thăm Chợ nổi Cái Răng.

Ông Trương Quang Hoài Nam - Phó Chủ tịch UBND TP Cần Thơ và lãnh đạo Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch Cần Thơ, cùng các cơ quan chức năng TP Cần Thơ ra tàu đón tiếp tỷ phú Joe Lewis và các thành viên trong đoàn.

Ông Trương Quang Hoài Nam tặng ông chủ đội bóng Tottenham bức tranh cầu Cần Thơ được làm bằng gạo.

Với sự kiện này, nhiều người dân tại Cần Thơ tỏ ra bất ngờ và thích thú với sự xuất hiện của chiếc siêu du thuyền tuyệt đẹp. Hình ảnh du thuyền Aviva dập dềnh trên sông Hậu xen lẫn cùng với cánh lục bình trôi theo dòng nước và ghe lúa, tàu thuyền khắp mọi nơi của người dân miền Tây khiến nhiều người thích thú.

Hình ảnh siêu du thuyền Aviva trên dòng sông Hậu

Đoàn thủy thủ của siêu du thuyền Aviva

Cũng nhân dịp này, ông hứa sẽ cố gắng đưa đội CLB Bóng đá Tottenham Hotspur du đấu tại sân bóng đá Tây Đô hiện có sức chứa lớn nhất của Việt Nam với 45.000 chỗ ngồi.

Bởi ông Joe Lewis tỏ ra hài lòng và muốn các thành viên CLB Bóng đá Tottenham Hotspur ngoài giao lưu bóng đá, còn được tận hưởng sự thú vị với khung cảnh của sông nước miền Tây, cũng như tham quan nét độc đáo của Chợ nổi Cái Răng.

 Tin, ảnh: DƯƠNG THU

Ketnoibongda.vn

Sân Cần Thơ được bầu chọn là 1 trong 5 SVĐ điên rồ nhất Đông Nam Á

SVĐ Tây Đô (Cần Thơ) với sức chứa khoảng 45.000 người  có khu vực đường đua chạy vòng quanh sân.

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Keototnews.com
Hỗ trợ trực tuyến