CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Keototnews.com

Tải ứng dụng FAG

Keototnews.com

Vòng 6 – Giải bóng đá PTTH Hà Nội 9295 – Cúp Mùa Xuân 2019:  Nguyễn Gia Thiều có chiến thắng ấn tượng, Lương Hóa bất ngờ thất thủ.

08-04-19
Bởi: khanhfag Có: Bình luận 3937 lượt xem

 KNBĐ.VN  Chiều thứ 7 ngày 06/04/2019 trên sân bóng VSA tiếp tục diễn ra vòng thi đấu thứ 6 giải bóng đá THPT Hà Nội 9295 lần thứ 3 - Cúp mùa Xuân 2019 với những trận đấu hấp dẫn và kịch tính, cùng với sự cổ vũ nhiệt tình của cổ động viên đã tạo nên một bầu không khí sôi động trên sân bóng VSA.

Ở lượt trận đầu tiên, Phúc Lệ đội bóng đang nổi lên ở mùa giải năm nay tiếp đón Việt Đức đội bóng đang đứng cuối bảng D khi chưa mang về bất cứ điểm số nào. Với sự ưu thế về mọi mặt Phúc Lệ đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc, và họ cũng sớm có được ưu thế trên bảng tỉ số khi phút thứ 5 của trận đấu từ một pha phối hợp trung lộ đẹp mắt, tiền vệ Hoài Giang đã có pha dứt điểm dễ dàng để mở tỉ số cho Phúc Lệ.

Chỉ 3 phút sau Minh Phương có bàn thắng nhân đôi cách biệt cho Phúc Lệ, không còn gì để mất các cầu thủ Việt Đức dồn lên tấn công và họ đã làm được điều mình cần khi Quang Tiến và Quốc Lâm ghi 2 bàn thắng liên tiếp để đưa trận đấu về vạch xuất phát. Tưởng chừng hiệp 1 sẽ kết thúc với tỉ số hòa, bất ngờ từ một pha dàn xếp tấn công nhanh Hữu Chính đã dứt điểm gọn gàng để giúp Phúc Lệ có lợi thế trước giờ nghỉ.

Bước sang hiệp 2, Phúc Lệ vẫn là đội bóng chơi chủ động và tạo ra vô số cơ hội ăn bàn, Minh Thành và Hoàng Minh ghi tên mình vào bảng tỉ số để khép lại một trận đấu thành công của Phúc Lệ, với chiến thắng 5-3, Phúc Lệ tiếp tục dẫn đầu bảng D, trong khi đó Việt Đức vẫn chưa thể kiếm cho mình điểm số đầu tiên ở mùa giải năm nay.

Trong khi đó các trận đấu cùng giờ Lê Quý Đôn Hà Nội vượt qua Thăng Long với tỉ số 2-1, Phan Đình Phùng có chiến thắng 3-0 trước Yên Hòa, Quang Trần giành chiến thắng với tỉ số 2-1 trước Việt Ba, đương kim vô địch Seri B Lương Hóa bất ngờ thúc thủ 0 - 2 trước Xuân Đinh, người lập công cho Xuân Đỉnh là Thanh Tú và pha phản lưới nhà của Tấn Nghĩa. Cả 2 bàn thua của Lương Hóa đều do lỗi của hàng thủ. Sau trận này Xuân Đỉnh nổi lên là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch ở mùa giải năm nay khi lần lượt hạ gục 2 ông lớn là Lương Hóa và đương kim vô địch Nguyễn Gia Thiều.

Ở lượt trận thứ 2, Nguyễn Gia Thiều có chiến thắng đậm đà 8-1 trước Chuyến Toán SP để có được 12 điểm và cùng chia sẻ 3 vị trí dẫn đầu bảng B cùng với Lương Hóa và Xuân Đỉnh.  Lý Tự Trọng và Minh Khai cầm chân nhau với tỉ số 1-1, Lê Quý Đôn Hà Đông hòa không tỉ số trước Trần Phú - Hoàn Kiếm, 0-0 cũng là tỉ số của trận đấu giữa Lý Thường Kiệt và Diệu Ngoại, Phạm Hồng Thái tiếp tục thể hiện phong độ tuyệt vời khi dành chiến thắng 2-0 trước Bạch Mai với cú đúp của tiền đạo Văn Ngọc với chiến thắng trước Bạch Mai trong trận đấu này giúp Phạm Hồng Thái có được 13 điểm và xếp thứ 2 tại bảng A khi chỉ kém đội đầu bảng Lê Quý Đôn Hà Nội về chỉ số phụ.

Vòng cuối cùng đấu bảng sẽ diễn ra vào chiều thứ 7 ngày 14/4/2019 trên sân bóng VSA, đường Lê Trọng Tấn hứa hẹn nhiều trận đấu gay cấn và hấp dẫn tong đó phải kể đến trận giữa Nguyễn Gia Thiều và Lương Hóa.

- Xuân Mùi-

Kết nối bóng đá.vn

Không có mô tả ảnh.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người

Không có mô tả ảnh.

Không có mô tả ảnh.

Không có mô tả ảnh.

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Keototnews.com
Hỗ trợ trực tuyến