CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Keototnews.com

Tải ứng dụng FAG

Keototnews.com

Vĩnh Long có trận tập huấn thứ ba | Bóng đá tập huấn 2020

21-12-19
Bởi: Trafag Có: Bình luận 1662 lượt xem

 KNBĐ.VN  -  Đội bóng đá Vĩnh Long (hạng nhì quốc gia) vừa có trận đấu tập huấn thứ ba nhằm chuẩn bị mùa giải 2020, vào chiều ngày 19/12 trên sân nhà khi tiếp đội Đồng Tháp (hạng nhất quốc gia).

Không xa lạ nhau, dù đội khách Đồng Tháp có phần vững vàng trong phòng ngự có trình độ vượt trội hơn so với các VĐV Vĩnh Long. Tuy nhiên, các học trò của HLV Nguyễn Minh Cảnh (Vĩnh Long) lại tổ chức phòng ngự tốt và có nhiều pha phản công nguy hiểm hơn trong hiệp 1. Đáng tiếc vào phút 42, trong pha hỗn loạn, Công Thành kết thúc trong cự ly 6m, mở tỷ sô 1-0 cho đội Đồng Tháp.

Vào hiệp 2, các VĐV đội Vĩnh Long gây sức ép nhiều hơn. Phút 54 Tự Nhân lập công, quân bình tỷ số 1-1 cho đội Vĩnh Long. Không lâu sau đó, Công Thành có pha lập công lần thứ hai, đưa đội Đồng Tháp vượt lên dẫn trước 2-1 và đó cũng là tỷ số chung cuộc của trận đấu. 

Kết thúc trận đấu, HLV Nguyễn Minh Cảnh cho biết: ''Nếu không có gì thay đổi, mùa giải hạng nhì quốc gia khai mạc vào cuối tháng 4/2020''. Hiện tại, các VĐV Vĩnh Long trong giai đoạn chuẩn bị và có 3 VĐV của Vĩnh Long mùa rồi tăng cường cho các đội tại giải hạng nhất quốc gia đã trở lại: Trần Đình Trường (Long An), Nguyễn Hiếu Nhơn (Đồng Tháp), Nguyễn Xuân Bách (XSKT Cần Thơ)- đang tập luyện cùng đồng đội cho mùa giải tới.

Theo kế hoạch, đội bóng Vĩnh Long cẽ có 4- 5 trận đấu với XSKT Cần Thơ, Bà Rịa Vũng Tàu, Long An và Sinh viên Hàn Quốc- trước khi nghỉ Tết Nguyên đán.

Dương Thu (TP Vĩnh Long)

 - Ketnoibongda.vn -

 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Keototnews.com
Hỗ trợ trực tuyến