CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Keototnews.com

Tải ứng dụng FAG

Keototnews.com

NHẬN ĐỊNH TRƯỚC VÒNG BÁN KẾT FUN CHAMPIONSHIP 2019: HỨA HẸN NHỮNG DIỄN BIẾN KỊCH TÍNH

27-09-19
Bởi: Trafag Có: Bình luận 1541 lượt xem

 KNBĐ.VN  - Trong những ngày gần đây, hương vị khó cưỡng của món chính HPL-S7 đã vang đi khắp chốn với lễ ra mắt giải đấu diễn ra vào thứ Năm, 26/9. Tuy nhiên, trên bàn tiệc, các khán giả vẫn còn món khai vị hấp dẫn không kém là FUN Championship 2019 và vào cuối tuần này, vòng bán kết được dự đoán vô cùng hấp dẫn sẽ diễn ra và hãy cùng Kết Nối Bóng Đá điểm qua  hai cặp đấu của vòng bán kết.

 

BÁN KẾT 1: MOBI FC VS PSA (15h00)

“Dải ngân hà phủi” vẫn đang bước những bước chắc chắn trên con đường chinh phục danh hiệu lớn đầu tiên kể từ sau danh hiệu vô địch Hà Nội vào cuối năm ngoái. Vượt qua bảng A với vị trí thứ nhất với 7 điểm và chỉ thủng lưới có 2 bàn sau 3 trận, Mobi đang là đội sở hữu hàng phòng ngự tốt nhất tại giải năm nay bên cạnh FC Phương Anh. Không những sở hữu hàng phòng ngự chắc chắn, Mobi cũng là đội phá lưới đối phương nhiều nhất với tổng cộng 9 bàn thắng. Tuy nhiên, 7 trong số đó đến từ trận đấu đầu tiên gặp FC Thành Đồng. Tại trận đấu cuối vòng bảng gặp FC Việt Phương Đông, đội bóng của bầu Huy đã cất khá nhiều trụ cột trên băng ghế dự bị để tránh chấn thương cũng như thẻ phạt và họ đã có được 1 điểm sau trận hòa 0-0. Điểm tích cực trong trận đấu với Việt Phương Đông đó chỉnh là ở hàng thủ với sự chắc chắn của thủ môn Thành Hoan khi thủ môn cao kều này đã có những pha cứu thua tốt và nỗ lực từng ngày để thay thế người đàn anh Lê Quang Kiên- Kiên “phú”, thủ môn số 1 của Mobi đang khá bận bịu với công tác huấn luyện tại đội trẻ CLB Bóng đá Hà Nội.

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang cười, mọi người đang chơi thể thao, mọi người đang đứng và ngoài trời

Những gì Mobi thể hiện ở các vòng đấu vừa qua đã trả lời cho câu hỏi: ''Tại sao họ là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vô địch''

“Tổ Cường Quốc” PSA tiếp tục cho thấy họ là một đội bóng chơi rất khó chịu và luôn luôn biết cách làm khó những đội bóng lớn. Đội hình của huấn luyện viên lão luyện Ngô Tiến Thiết tuy đã có khá nhiều cầu thủ luống tuổi nhưng “gừng càng già càng cay”. VIệc chơi bóng lâu năm với nhau giúp cho các cầu thủ PSA thi đấu vô cùng gắn kết, cộng thêm sự trở về của người cũ Đạo “Từ Sơn”, đoàn quân áo đỏ sẵn sàng chơi sòng phẳng với bất cứ đối thủ nào. PSA có được vị trí thứ 2 bảng B với 6 điểm sau 2 trận thắng và 1 trận thua. Cả 2 chiến thắng của PSA tại vòng bảng đều rất đáng nhớ, trận thắng 2-1  trong ngày ra quân trước Coca được định đoạt ở những phút cuối với pha qua người lắt léo của Đạo “Từ Sơn” và được Toàn “hói” kết thúc dễ dàng, sau đó ở vòng cuối là chiến thắng vẻ vang 3-2 trước nhà vô địch Super League 2019- EOC.

Trong hình ảnh có thể có: 4 người, mọi người đang chơi thể thao và ngoài trời

PSA là một chướng ngại vật lớn đối với những đội muốn xưng vương.

Hai đội đã từng gặp nhau ở giải hạng nhất Vietfootball 2019 HL1-S4. Tại trận đấu đó, Mobi đã 2 lần vươn lên dẫn trước nhưng đều để cho các cầu thủ Cường Quốc gỡ hòa nhanh chóng và 2 đội hòa nhau 2-2 sau 60 phút thi đấu. Lần tái đấu này sẽ tiếp tục là một trận đấu khó lường và đầy ắp sự kích tính. Với những gì đã thể hiện ở vòng bảng, PSA sẵn sàng tạo nên bất ngờ trước “dải ngân hà Phủi” Mobi  FC

BÁN KẾT 2: FC PHƯƠNG ANH VS THÀNH ĐỒNG FC (16h30)

Phương Anh đang có màn trở lại với bóng đá phủi Hà Nội vô cùng ấn tượng. Vượt qua bảng B với 7 điểm và cùng chia sẻ thành tích phòng ngự tốt nhất FUN Championship với đội nhất bảng A Mobi, đội bóng đến từ phía bên kia sông Hồng đang trở thành ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch. Thầy trò huấn luyện viên Tú “Khỉ” đang chơi thứ bóng đá phòng ngự phản công vô cùng khoa học, thể hiện ở 2 bàn thắng đầu tiên trong trận thắng 3-0 trước PSA cùng bàn mở tỉ số trong trận đụng độ EOC, bên cạnh đó là sự xuất chúng của đội trưởng Thành “Henry” với những màn trình diễn đỉnh cao qua 2 đường kiến tạo , 1 bàn thắng cùng đóng góp to lớn vào lối chơi của Phương Anh. Trong trận đấu cuối cùng vòng bảng gặp Coca , cho dù bị dẫn trước, nhưng đoàn quân áo bã trầu đã có được chiến thắng chung cuộc 2-1 sau những pha phối hợp nhả bóng ra tuyến 2 rất êm ái.

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang chơi thể thao và ngoài trời

Phương Anh - Chú ngựa ô của giải đấu.

Thành Đồng FC, sau khởi đầu tệ hại với trận thua muối mặt 2-7 trước Mobi FC, đã trở lại là chính mình trong 2 trận đấu với Việt Phương Đông và Ocean. Nhà vô địch HPL-S1 lội ngược dòng ấn tượng trước Việt Phương Đông ở vòng 2, chơi trên cơ trước đội bóng trẻ Ocean ở vòng 3 và đã có thời điểm dẫn trước 3-1, tuy nhiên Thành Đồng sau đó đã chơi chủ quan và để Ocean gỡ hòa 3-3, rất may trong trận đấu cùng giờ Việt Phương Đông không thể đánh bại Mobi để cướp vé bán kết từ tay Thành Đồng.  “Barca phủi” vẫn cho thấy khả năng triển khai bóng vô cùng khoáng đạt và luôn có cách để tìm ra khoảng trống nơi hàng phòng ngự đối phương. Các cầu thủ của Thành Đồng đều là những cầu thủ sở hữu kĩ thuật cá nhân tốt với cựu tuyển thủ Futsal Việt Nam “Ba” Duy đang có phong độ cao, Hưng “Xốp” vẫn dũng mãnh và sắc sảo như thường lệ và sự trở lại của kèo trái hạng A Sáng “Persie” trong trận bán kết.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang chơi một môn thể thao và ngoài trời

Thành Đồng sẽ có sự trở lại của Sáng ''Pesie'' trong trận bán kết tới.

Đây là lần đầu tiên hai đội gặp nhau tại một giải đấu chính thức. Trường phái bóng đá phòng ngự phản công của Phương Anh sẽ đối đầu với lối chơi kiểm soát tấn công đẹp mắt của Thành Đồng. Một cặp đấu ngang tài ngang sức hứa hẹn mang đến một trận đấu  mãn nhãn và kịch tính.    

Các trận đấu bán kết của giải bóng đá FUN Championship 2019 sẽ diễn ra vào Chủ Nhật, 29/9. Địa điểm thi đấu được chuyển từ sân bóng Đại Học Sư Phạm về sân bóng C500- Học Viện An Ninh- đường 19/5, Văn Quán, Hà Đông. Kính mời quý vị và các bạn đón xem.

Triển Roger

Ảnh: Nhipdapiphui

- Ketnoibongda.vn -

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Keototnews.com
Hỗ trợ trực tuyến