CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Keototnews.com

Tải ứng dụng FAG

Keototnews.com

KHỞI TRANH GIẢI BÓNG ĐÁ FSOFT THU ĐÔNG 2022

24-11-22
Bởi: fsoft.fff Có: Bình luận 432 lượt xem

Năm nay có sự tham gia của 28 đội bóng tới từ các đơn vị trực thuộc FSOFT Cầu Giấy và Hòa Lạc bên cạnh đó là sự góp mặt của đội khách mời đến từ khối giáo dục FPT - FPT Education. Giải đấu sẽ chia thành 7 bảng mang tên A-B-C-D-E-F-G Thứ tự xếp hạng các đội dựa vào điểm số các đội giành được sau vòng cuối cùng

- Thắng 3 điểm, hòa 1 điểm, thua 0 điểm.

Nếu các đội bằng điểm nhau sẽ lần lượt theo các tiêu chí sau: thứ tự ưu tiên từ trên xuống dưới:

+ Hiệu số bàn thắng - thua

+ Tổng số bàn thắng

+ Đối đầu trực tiếp

Trong trường hợp tất cả các yếu tố trên đều bằng nhau thì BTC tiến hành cho bốc thăm để xác định đội có thứ hạng cao hơn.

Đây hứa hẹn sẽ là sự kiện thể thao nhà FSOFT được quan tâm nhất và thu hút nhất trong cuối tháng 11 kéo dài tới đầu tháng 1 này!

Vừa qua, buổi lễ bốc thăm cho vòng loại giải bóng FSOFT Thu Đông 2022 đã được diễn ra. Rất nhiều bất ngờ và rất nhiều cặp đấu duyên nợ đã xuất hiện.

BTC xin thông báo kết quả bốc thăm vòng loại trực tiếp của giải đấu. Kính mời các đội theo dõi thời gian, địa điểm thi đấu của mình.

Hẹn gặp lại các đội bóng và các cổ động viên vào 08:00 thứ 7 ngày 26/11/2022 để cùng tham gia Lễ Khai mạc giải đấu và theo dõi các trận đấu kịch tính và nảy lửa.

Xin chúc các đội bóng thi đấu thành công tại vòng loại lượt 1!!!

Lịch thi đấu và các thông tin quan trọng khác về giải đấu sẽ được FUN FSOFT cập nhật thường xuyên, mọi người đừng quên theo dõi nha!

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Keototnews.com
Hỗ trợ trực tuyến