CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Keototnews.com

Tải ứng dụng FAG

Keototnews.com

Khai mạc Giải bóng đá Mùa Xuân năm 2021 do Chi hội cựu cầu thủ bóng đá Quảng Nam – Đà Nẵng tổ chức nhân dịp kỷ niệm 3 năm thành lập.

28-12-20
Bởi: tamfag Có: Bình luận 1331 lượt xem

KNBĐ.VN -Chiều ngày 27/12/2020 tại Sân vận động Chi Lăng – Thành phố Đà Nẵng, Chi hội cựu cầu thủ bóng đá Quảng Nam – Đà Nẵng đã long trọng tổ chức Lễ khai mạc Giải bóng đá Mùa Xuân 2021.

Đến dự Lễ khai mạc có ông Trần Đỗ Quang – Giám đốc TTĐT VĐV thể thao thành phố Đà Nẵng, cùng các cựu cầu thủ của Quảng Nam – Đà Nẵng và Quân khu 5, các huấn luyện viên, vận động viên và đông đảo các cổ động viên. Các đơn vị truyền thông, báo đài như Danang TV,  Bóng Đá Phơng Trào, 365live, Kết Nối Bóng Đá, Bóng Đá Sân 7 cũng có mặt để đưa tin về giải.

Phát biểu trong Lễ khai mạc ông Trần Vũ - Trưởng ban tổ chức giải đồng thời là Chi hội trưởng Cựu cầu thủ bóng đá Quảng Nam – Đà Nẵng cho biết Giải Bóng đá Mùa Xuân năm 2021 được tổ chức với quy mô ở cấp độ sân bóng 11 người, cùng rất nhiều Cựu cầu thủ Quảng Nam – Đà Nẵng tham dự là hoạt động chào mừng 03 năm thành lập Chi hội. Đây cũng chính là dịp để các cầu thủ ở lứa tuổi U40 trở nên có dịp so tài với một số Cựu cầu thủ bóng đá của Quảng Nam, Đà Nẵng và Quân khu 5 qua đó tăng cường giao lưu, mở rộng quan hệ liên kết, hợp tác giữa các đội bóng, các Chi hội viên cựu cầu thủ, các Doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.

MỐT SỐ HÌNH ẢNH TRONG BUỔI KHAI MẠC

 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Keototnews.com
Hỗ trợ trực tuyến