CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Keototnews.com

Tải ứng dụng FAG

Keototnews.com

Khắc Chí, Điền Sơn tỏa sáng giúp Euro House FC vô địch giải bóng đá Futsal các CLB mạnh TP Đà Nẵng năm 2020 - Tranh Cup LienVietPostBank.

16-12-20
Bởi: Có: Bình luận 2419 lượt xem

KNBĐ.VN  - Chiều ngày 15/12/2020, tại nhà thi đấu Quân khu 5, thành phố Đà Nẵng đã diễn ra những trận đấu cuối cùng trong khuôn khổ giải bóng đá Vô địch Futsal các CLB mạnh TP Đà Nẵng năm 2020 - Tranh Cup LienVietPostBank. Các trận đấu diễn ra sôi nổi, hấp dẫn với những trận cầu có chất lượng chuyên môn cao, người hâm mộ đã được chứng kiến nhiều bàn thắng đẹp mắt sau một tuần tranh tài, kết quả chức vô địch thuộc về Euro House FC.

Ở trận chung kết giữa Euro House FC gặp Dcar_Khu Kinh Tế FC người hâm mộ được chứng kiến một trận đấu hấp dẫn, giàu cảm xúc khi hai đội sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng trong đội hình, cầu thủ hai đội liên tục tổ chức các đợt tấn công về phía cầu môn Hữu Ân và Chí Tân. Euro House FC là đội sớm có bàn thắng vươn lên dẫn trước do công của Khắc Chí ở phút thứ 4 sau pha sút xa đẹp mắt.

Khắc Chí (áo cam) của Euro House FC mở tỷ số trận Chung kết ngay phút thứ 4 của trận đấu.

Bị dẫn bàn ở ngay những phút đầu trong một thế trận cân bằng, Dcar_ Khu Kinh Tế FC đã đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ, tuy nhiên mọi nỗ lực của họ vẫn chưa mang lại hiệu quả khi các cầu thủ Euro House FC chơi tập trung, bọc lót cho nhau rất kín kẽ. Dù Dcar_ Khu Kinh Tế FC cũng tạo ra được một vài cơ hội ngon ăn, tuy nhiên kết thúc hiệp 1 Euro House FC tạm dẫn trước Dcar_Khu Kinh Tế FC 1-0.

Văn Định dù chơi rất hay tại giải năm nay nhưng cũng không thể giúp Dcar_Khu Kinh Tế FC giành được kết quả như mong đợi.

Bước sang hiệp 2, ban huấn luyện Dcar_Khu Kinh Tế FC đã có những thay đổi trong lối chơi khi chủ động dâng cao đội hình tấn công, đã có những cơ hội đươc tạo ra trước khung thành của thủ môn Chí Tân, nhưng những pha dứt điểm của Nguyễn Trần Duy, Văn Định, Đức Ngọc vẫn chưa mang lại hiệu quả. Mải mê tấn công, Dcar_Khu Kinh Tế FC đã để ra những lỗ hổng nơi phòng ngự, sau một tình huống phản công sắc sảo Euro House FC có bàn thắng thứ 2 do công của Điền Sơn từ pha chuyền bóng tinh tế của đồng đội.

Điền Sơn ngoài cùng nâng tỷ số trận đấu chung kết lên 2-0 cho Euro House FC.

Bị dẫn trước 2-0 Dcar_Khu Kinh Tế FC chuyển qua lối đá Power Play để tìm kiếm bàn thắng, sau những nỗ lực không biết mệt mỏi họ cũng có bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 do công của Bá Thành ở phút 36, tuy nhiên thời gian còn lại không đủ để Dcar_Khu Kinh Tế FC có bàn gỡ hòa để đưa trận đấu đến loạt sút luân lưu cân não. Với chiến thắng sát nút 2-1 Euro House FC đăng quang giải bóng đá vô địch Futsal các CLB mạnh TP Đà Nẵng năm 2020-Tranh Cup LienVietPostBank một cách đầy thuyết phục.

Bá Thành ( áo xanh) rút ngắn tỷ số 1-2 cho Dcar_Khu Kinh Tế FC, nhưng trừng đó cũng không giúp đội nhà lận ngược tình thế trước Euro House FC.

Tại trận tranh 3-4 LienVietPostBank FC gặp Xeko Sport FC các cầu thủ đã cống hiến cho người hâm mộ trận cầu hấp dẫn với một cơn mưa bàn thắng. Các cầu thủ của Xeko Sport FC là đội sớm có bàn thắng vượt lên dẫn trước ngay sau hồi còi khai cuộc vang lên, Triệu Vĩ là cầu thủ mở tỷ số ngay phút thứ 1.

 Triệu Vĩ ghi bàn ngay phút thứ 1, nhưng cũng không đủ giúp Xeko Sport FC tránh khỏi thất bại  trước LienVietPostBank FC.

Sau khi bị dẫn bàn các cầu thủ LienVietPostBank FC đẩy cao đội hình và họ có bàn gỡ hòa 1-1 do công của Quốc Hưng ở phút thứ 6. Thời gian còn lại LienVietPostBank FC vẫn là đội chiếm lĩnh thế trận và chơi tốt hơn so với Xeko Sport FC, kết thúc hiệp 1 LienVietPostBank FC dẫn trước Xeko Sport FC 3-1.

LienVietPostBank FC (áo cam) đã có lợi thế dẫn trước Xeko Sport FC 3-1 ngay trong hiệp 1 của trận tranh 3-4.

Bước sang hiệp 2, các cầu thủ hai đội vẫn chơi cống hiến với nhiều pha bóng tấn công đẹp mắt, mặc dù vậy LienVietPostBank FC vẫn là đội tận dụng cơ hội ghi bàn và hiệu quả hơn so với Xeko Sport FC, kết quả chung cuộc LienVietPostBank FC là đội giành chiến thắng 5-1, các bàn thắng do công Quốc Hưng, Trần Tuyên, Văn An và Tấn Tài.

Pha tranh chấp quyết liệt giữa cầu thủ LienVietPostBank Fc (áo cam) với Xeko Sport FC (áo đỏ).

Kết quả chung cuộc:

 Vua phá lưới: Nguyễn Trần Duy - Dcar_Kinh Tế FC. Thủ môn xuất sắc: Trần Ngọc Lý - LienVietPostBank FC

Khuyến khích: Xeko Sport FC

 Hạng ba: LienVietPostBank FC

Hạng nhì: Dcar_Khu Kinh Tế FC

Vô địch: Euro House FC

keototnews.com

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Keototnews.com
Hỗ trợ trực tuyến