CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Keototnews.com

Tải ứng dụng FAG

Keototnews.com

Kết thúc vòng bảng Giải bóng đá Vô địch Futsal các CLB mạnh thành phố Đà Nẵng năm 2020: Dcar_Khu Kinh Tế FC toàn thắng.

13-12-20
Bởi: tamfag Có: Bình luận 1936 lượt xem

KNBĐ.VN -Chiều ngày 12/12/2020, tại nhà thi đấu Quân khu 5, thành phố Đà Nẵng đã diễn ra vòng 3 giải bóng đá Vô địch Futsal các CLB mạnh thành phố Đà Nẵng - Tranh Cup LienVietPostBank. Kết thúc vòng bảng đã xác định được các cặp đấu vòng bán kết.

Tại bảng A, với việc chính thức góp mặt vào bán kết ngay sau khi vòng 2 kết thúc, LienVietPostBank FC đã có những thay đổi trong lối chơi trước Globalinks Hà Lam FC, hai đội bước vào với một thế trận thoải mãi, các cầu thủ liên tục phô diễn kỹ thuật, tạo ra nhiều pha bóng hấp dẫn và hết sức đẹp mắt của môn bóng đá Futsal. Kết thúc trận đấu Globalinks Hà Lam FC có chiến thắng 4-3 để chia tay người hâm mộ tại giải đấu năm nay. Các bàn thắng của LienVietPostBank FC do công của Trần Quang, Đình Bảo, Ngọc Thiện, các cầu thủ ghi bàn cho Globalinks Hà Lam FC là Minh Tiến, Văn Đông và cú đúp của Văn Thiện.

Ở trận đấu đáng chú ý nhất của bảng A là cuộc đọ sức giữa Anh Quyên FC gặp Xeko Sport FC, nếu như muốn đi tiếp Anh Quyên FC buộc phải thắng, tuy nhiên trong một trận đấu quan trọng họ lại bị tổn thất lực lượng, khi thiếu vắng nhiều cầu thủ quan trọng vì những lý do khác nhau. Trong khi đó Xeko Sport FC chỉ cần hòa là đi tiếp, chính vì vậy họ chủ động trong lối chơi phòng thủ chặt chẽ và phản công nhanh, trong một pha bóng phản công sắc nét Trần Quang mở tỷ số cho Xeko Sport FC nhưng chỉ ít phút sau Doãn Nam gỡ hòa cho Anh Quyên FC. Những phút cuối trận diễn ra hấp dẫn, Anh Quyên FC chủ động dâng cao đội hình để tim kiếm bàn thắng, đã có những cơ hội ghi bàn được tạo ra tuy nhiên cú dứt điểm cuối cùng lại không trúng đích hoặc bị thủ môn bên phía Xeko Sport FC xuất sắc cản phá. Kết quả cuối cùng Xeko Sport FC và Anh Quyên FC hòa nhau với tỷ số 1-1. Cùng có được 4 điểm nhưng do kém hiệu số bàn thắng bại, Anh Quyên FC dừng bước tại vòng bảng.

Các trận đấu của bảng B do đã ngã ngũ từ vòng 2 chính vì vậy các trận đấu diễn ra cởi mở. Ở trận đấu giữa Dcar_Khu Kinh Tế FC gặp Euro House FC kết thúc 40 phút thi đấu đội bóng của Bầu Quân đã có chiến thắng 3-2, các cầu thủ ghi bàn cho Dcar_Khu Kinh Tế FC là Thế Tiễn, Quang Huy và pha đốt lưới nhà của Thế Tùng, hai bàn thắng của Euro House FC do công của Văn Quang và Thế Tùng. Với kết quả này Dcar_Khu Kinh Tế FC là đội bóng duy nhất toàn thắng tại vòng bảng và đứng nhất bảng B, nhì là Euro House FC.

Ở trận đấu cuối cùng tại vòng bảng Hoàng Thư FC có chiến thắng 5-1 trước Phúc Gia Quảng Nam FC, dù sớm có bàn thắng dẫn trước do công của Quang Linh, tuy nhiên các cầu thủ trẻ của Phúc Gia Quảng Nam FC đã không tạo được bất ngờ trước Hoàng Thư FC, trong trận đấu này cầu thủ trẻ Thanh Bình của Hoàng Thư FC ghi được tới 5 bàn thắng.

Lịch thi đấu vòng bán kết:

Bán kết 1 diễn ra lúc 17h00 ngày 14/12/2020:  LienVietPostBank FC gặp Euro House FC

Bán kết 2 diễn ra lúc 18h00 ngày 14/12/2020:  Dcar_Khu KInh Tế FC gặp Xeko Sport FC

keototnews.com

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Keototnews.com
Hỗ trợ trực tuyến