CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Keototnews.com

Tải ứng dụng FAG

Keototnews.com

FC Vụ Bản - Cơn lốc đường biên

20-03-20
Bởi: Có: Bình luận 2202 lượt xem

 KNBĐ.VN  - FC Vụ Bản - cái tên không còn quá xa lạ với bóng đá phong trào tỉnh Hòa Bình. Đội bóng với tuổi đời 2 thập kỷ đã từng chinh chiến ở rất nhiều những giải đấu do tỉnh nhà tổ chức và gặt hái được nhiều thành công. Hướng tới HBL - S1 2020, đại diện đến từ huyện Lạc Sơn đang tích cực tập luyện, quyết tâm giành chiếc cup vô địch tại giải đấu được mong chờ nhất năm này.

Được thành lập vào những năm đầu thập niên 2000, FC Vụ Bản gồm các thành viên có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn, sinh sống chủ yếu trên địa bàn thị trấn Vụ Bản, huyện Lạc Sơn, tỉnh Hoà Bình. Trải qua gần 02 thập kỷ gắn bó, đoàn kết, chinh chiến rất nhiều những giải đấu lớn nhỏ trong và ngoài tỉnh Hòa Bình, FC Vụ Bản đã sản sinh ra rất nhiều những tài năng kiệt xuất cho bóng đá huyện nhà, cũng như đạt được vô số danh hiệu khác nhau.

Logo của FC Vụ Bản.

Một dàn cầu thủ đồng đều trải dài các tuyến với nhạc trưởng Cường Hạt, cơn lốc đường biên Trần Sex, Đạt Lưu, kết hợp cùng sức trẻ của Quốc Đạt, Dũng Tám, Đạt Cửu, Cu Phở, Hiếu Chẩu, nay lại càng hoàn thiện đội hình với sự bổ sung những phủi thủ tiếng tăm bậc nhất huyện Lạc Sơn như Sơn Tình Yêu, Tùng Voọc, Cò Lê…

Những gương mặt tài năng của FC Vụ Bản

FC Vụ Bản nổi danh huyện nhà với lối chơi tốc độ, chồng cánh đánh biên rất khoáng đạt và đẹp mắt. Họ còn là đội bóng thi đấu vô cùng fair play, rất hiếm khi các cầu thủ phải nhận thẻ phạt cũng như có tranh cãi, xô xát với đối thủ, trọng tài, BTC… Do đó, đại diện ưu tú huyện Lạc Sơn sở hữu một lượng fan hâm mộ hùng hậu và luôn luôn nhận được tình cảm yêu mến của các CĐV tại bất kỳ giải đấu phong trào nào mà họ tham dự.

Đội bóng đến từ Lạc Sơn nổi tiếng với lối chơi phóng khoáng, đẹp mắt.

Trong những năm gần đây, FC Vụ Bản đã đạt được nhiều thành tích ấn tượng. Nổi bật nhất phải kể đến:

   - Vô địch Giải Bóng đá Nam sân 7 tỉnh Hòa Bình năm 2013.

   - HCĐ Giải Bóng đá Nam sân 7 tỉnh Hoà Bình năm 2014, 2015.

   - Á Quân Giải Bóng đá Nam Doanh nghiệp trẻ tỉnh Hòa Bình năm 2018.

Đội bóng áo xanh là Á quân tại của giải bóng đá Doanh nghiệp trẻ tỉnh Hòa Bình năm 2018

Đến với giải đấu Hòa Bình League lần thứ Nhất năm 2020, ngoài tinh thần giao lưu học hỏi để trau dồi kinh nghiệm cho lứa cầu thủ trẻ tài năng, BHL cũng như toàn bộ cầu thủ FC Vụ Bản cũng không giấu diếm tham vọng đạt được chiếc cúp vàng danh giá, làm rạng danh bóng đá huyện nhà.

Chúc FC Vụ Bản thi đấu thăng hoa, đạt được thành tích cao nhất tại tại giải đấu lần này.

Tin, Ảnh: Nguyễn Thế Hải

- Ketnoibongda.vn -

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Keototnews.com
Hỗ trợ trực tuyến