CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Keototnews.com

Tải ứng dụng FAG

Keototnews.com

FC Kim Bôi FB - Đoàn kết là sức mạnh

17-03-20
Bởi: Trafag Có: Bình luận 2281 lượt xem

 KNBĐ.VN  - FC Kim Bôi FB, cái tên không còn xa lạ với bóng đá phong trào huyện Kim Bôi nói riêng và bóng đá phong trào của Hòa Bình nói chung những năm gần đây. Không ngủ quên trên ngôi vương tại giải Kim Bôi League 2019, đội bóng đang tích cực tập luyện, chuẩn bị kỹ lưỡng về mọi mặt để sẵn sàng chinh chiến tại  mùa giải HBL - S1 lần đầu tiên được tổ chức tại  Hòa Bình, với quyết tâm đạt thành tích cao nhất cao nhất.

Thành lập ngày 9/9/2012, FC Kim Bôi FB là đội bóng trực thuộc Hội Đồng hương Kim Bôi. Ban đầu đội hoạt động tại Hà Nội với mục đích gắn kết, giao lưu và học hỏi giữa các thành viên có chung niềm đam mê với trái bóng tròn. Bằng nhiệt huyết và sự đóng góp âm thầm của các lãnh đội, các thế hệ đội trưởng và toàn bộ thành viên đội bóng. Trải qua bao khó khăn về tài chính, nhân sự, thời gian, dù phải chia tay và đón nhận rất nhiều thế hệ cầu thủ khác nhau, đội bóng vẫn duy trì ổn định đến ngày hôm nay, tham gia khá nhiều những giải đấu phong trào tại Hà Nội, Hòa Bình…

Logo của đội bóng FC Kim Bôi FB.

Đúng với tiêu chí của đội từ ngày đầu thành lập, BHL cũng như toàn bộ cầu thủ của FC Kim Bôi FB luôn chung tay xây dựng một CLB đoàn kết, tương trợ và cùng nhau phát triển. Đội chủ trương theo đuổi một lối chơi tập thể, lấy kỷ luật làm sức mạnh, toàn bộ thành viên CLB hướng đến lợi ích chung của đội bóng và không có ngôi sao nổi bật trong đội hình.

 Kim Bôi FB - Đội bóng '' không có ngôi sao ''

Những năm gần đây, FC Kim Bôi FB đã có rất nhiều bước chuyển mình ngoạn mục, đặc biệt trong công tác truyền thông và quảng bá hình ảnh đội bóng. CLB thường xuyên đi giao lưu, học hỏi ở nhiều tỉnh thành khác nhau và thu hút thêm được rất nhiều những người con xa xứ, giúp cho đội bóng ngày càng đoàn kết và phát triển mạnh mẽ hơn.

Đội bóng thường xuyên giao lưu học hỏi, tích lũy kinh nghiệm

Trong những năm trở lại đây, Kim Bôi FB đã đạt được những thành tích ấn tượng: 

   - Vào đến vòng Tứ kết giải bóng đá Thanh niên huyện Kim Bôi năm 2018.

   - Vô địch giải bóng đá Kim Bôi League năm 2019.

FC Kim Bôi FB đăng quang ngôi vô địch Kim Bôi League 2019.

Tham dự HBL - S1 2020, mục tiêu của đội là thi đấu cống hiến hết mình, để lại hình ảnh đẹp của Hội Đồng hương Kim Bôi và mang lại thành công chung cho giải đấu. Chúc  FC Kim Bôi FB luôn vững mạnh, đoàn kết, đạt thành tích cao tại giải đấu năm nay.

Tin, Ảnh: Bùi Thành Nguyên

- Ketnoibongda.vn -

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Keototnews.com
Hỗ trợ trực tuyến