CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Keototnews.com

Tải ứng dụng FAG

Keototnews.com

FC Cao Phong - Khát vọng vô địch.

20-03-20
Bởi: Trafag Có: Bình luận 1311 lượt xem

 KNBĐ.VN  - Trước đây, mỗi khi nhắc đến huyện Cao Phong, tỉnh Hòa Bình người ta thường nghĩ ngay đến một trong những vựa cam nổi tiếng và lớn nhất miền Bắc. Tuy nhiên, những năm gần đây Cao Phong còn đặc biệt gây tiếng vang trong địa bàn tỉnh nhà với bước chuyển mình mạnh mẽ và phát triển rực rỡ của môn thể thao Vua.

Bóng đá phong trào huyện Cao Phong thật ra đã phát triển từ cuối thế kỷ 20 với sự chất phác và nhiệt huyết của các thanh niên Nông Trường, Phố Bưng, Phố Bằng, Dũng Phong... Tuy nhiên, những giải đấu phong trào của họ chỉ thật sự thu hút các nhà đầu tư trong khoảng nửa thập kỷ gần đây với những giải đấu vô cùng quy mô, chuyên nghiệp từ cấp độ mini đến Xã, Huyện,…trên cả 2 mặt sân cỏ thật và cỏ nhân tạo với nhiệt huyết của thế hệ đàn anh Linh Nhòi, Quý Cơ Bắp… Trong đó nổi bật là giải bóng đá các lứa tuổi (U) thu hút được 12 đội bóng tham dự (U82 -> U95) đã diễn ra cực kỳ thành công. 

 

Trải qua một loạt các sân chơi quy củ đó, FC Cao Phong đã tuyển chọn được những cầu thủ ưu tú nhất đại diện cho huyện nhà như Duy Hạnh, Dung Huế, Tùng Con, Tiến Bảm…. dưới sự chỉ bảo và dẫn dắt của các đàn anh gạo cội Tùng Thái, Linh Nhòi, Đức Điện, An Bình, Long Phi.... để tham dự các giải đấu trong và ngoài tỉnh Hòa Bình. Công việc chính thường ngày của các thành viên FC Cao Phong rất đa dạng từ sỹ, nông, công, thương, trong đó chiếm số đông là các nông dân trồng cam chân chất.

 

Sở hữu một dàn cầu thủ với nền tảng thể lực sung mãn, khả năng đứng vị trí và giữ vững cự ly đội hình rất ổn định, đội bóng áo xanh chủ trương xây dựng một lối chơi phòng ngự kỷ luật, đá chậm chắc chờ cơ hội kết liễu đối thủ trong những tình huống cố định và phản công tốc độ.

Ngay sau khi thành lập, hoàn thiện nhân sự toàn đội đã bắt tay vào việc tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên trong khuôn khổ giải Hòa Bình League 2020
.Ban cán sự đội bóng gồm:
- Giám đốc kỹ thuật: Tùng Thái (0355884801)
- Chủ tịch & truyền thông: Quý Cơ Bắp (0915070919)
- Đội trưởng: Linh Nhòi (0985051198)
- Đội phó: Đức Điện (0915962197)
- Đội phó: Long Phi (0901596896)

Tham dự HBL-S1-2020, FC Cao Phong đặt quyết tâm rất lớn mang về chiếc cup vàng danh giá làm quà tặng cho người hâm mộ huyện nhà sau bao năm chờ đợi mòn mỏi.

Chúc FC Cao Phong thi đấu thành công, đạt được mục tiêu đã đề ra tại giải đấu lần này.

Tin, Ảnh: Quý ''Cơ Bắp''

- Ketnoibongda.vn -

 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Keototnews.com
Hỗ trợ trực tuyến