CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Keototnews.com

Tải ứng dụng FAG

Keototnews.com

Điểm tên các đội bóng tham dự AFC miền Bắc năm 2020: AFC Thái Bình – Một mình một phong cách!

10-07-20
Bởi: Trafag Có: Bình luận 1500 lượt xem

 KNBĐ.VN  - Hội cổ động viên Arsenal  tại Thái Bình  được thành lập vào ngày 10 tháng 8 năm 2014, trải qua gần 6 năm thành lập hội cổ động viên Thái Bình luôn duy trì và phát triển ngày càng vững mạnh qua các hoạt động bóng đá, offline và thiện nguyện.

AFC Thái Bình đã để lại rất nhiều ấn tượng đẹp mắt trong các giải đấu mà họ tham dự. AFC Thái Bình cũng là chủ nhà  AFCVN League vòng loại miền Bắc năm 2016. Giải đấu mà AFC Thái Bình đã để lại rất nhiều kỉ niệm đẹp cho các đội bóng tham dự, sự tận tụy, nhiệt huyết, chịu thương chịu khó của con người nơi đây luôn được trân trọng. Nhắc đến vòng loại AFC miền Bắc chắc hẳn trong mỗi chúng ta có mặt và theo dõi giải đấu năm đó sẽ còn nhớ mãi khoảnh khắc ngất đi vì kiệt sức của chủ tịch AFC Thái Bình a Tài và những giọt nước mắt chia tay khi giải đấu hạ màn.

AFC Thái Bình  có một vòng chung kết AFCVN League đầy cảm xúc

Đội bóng AFC Thái Bình thường xuyên duy trì sinh hoạt và tập luyện hướng đến giải đấu lần này AFC Thái Bình vẫn có trong đội hình những cái tên đã cùng nhau làm nên tên tuổi của Thái Bình tại các giải đấu mà họ đã tham gia như: Hồng Tâm, Giang Say, Lâm Duy, Việt Công Chúa, Ngọc Anh sự vắng mặt đáng tiếc của họ ở giải đấu năm nay có lẽ là vắng mặt của tiền vệ Việt Anh.

Hình ảnh nói lên sự khát khao của tập thể AFC Thái Bình

Thành tích nổi bật mà AFC Thái Bình đã đưa vào bộ sưu tập của họ đó là vô địch cúp bạc AFCVN League vòng loại miền Bắc năm 2017, Á quân Vòng chung kết AFCVN League toàn quốc năm 2017, vô địch giải bóng đá chào mừng sinh nhật AFC Thái Bình lần thứ 5, vô địch giải bóng đá chào mừng kỉ niệm 30/4 và 1/5 do AFC Nam Định tổ chức thường niên, và nhiều giải đấu khác tại Thái Bình. Những thành tích ấn tượng của Fan Pháo Thủ đến từ quê hương chị Hai năm tấn.

Giải đấu mà AFC Thái Bình vô địch với tư cách đội chủ nhà

Ngoài bóng đá, AFC Thái Bình thường xuyên tổ chức những buổi offline, chương trình thiện nguyện như tiếp sức mùa thi, tổ chức tết trung thu và tết cho người nghèo trên địa bàn Tỉnh.

Cùng nhau đón chờ và cổ vũ cho AFC Thái Bình !

Xuân Mùi

- Ketnoibongda.vn -

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Keototnews.com
Hỗ trợ trực tuyến