CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Keototnews.com

Tải ứng dụng FAG

Keototnews.com

Điểm tên các đội bóng tham dự AFC miền Bắc năm 2020: AFC Pháo Thủ - Giữ mãi một tình yêu!

12-07-20
Bởi: Trafag Có: Bình luận 1119 lượt xem

 KNBĐ.VN  - AFC Pháo Thủ được thành lập vào cuối năm 2014, tiền thân là Arsenal Store FC đến ngày 06/08/2015 thì đội chính thức đổi tên thành AFC Pháo Thủ. AFC Pháo Thủ sẽ là một trong 3 đội bóng đại diện cho Hà Nội cùng với AFC 36 tại HN và AFC Hà Nội.

AFC Pháo Thủ là tập hợp những anh em đến từ mọi miền đất nước đang  sinh sống, học tập và làm việc tại Hà Nội có chung tình yêu  cháy bỏng nồng nhiệt với Arsenal. Trải qua 6 năm hình thành và phát triển  AFC Pháo Thủ luôn được biết đến là một trong những đội bóng fan Arsenal sinh hoạt đều đặn và nhiệt huyết tại Hà Nội. Lối chơi có phần nào đó giống với Arsenal và phong cách fair play đã tạo nên một AFC Pháo Thủ “đẹp” ở mọi phương diện.

AFC Pháo Thủ cũng thường xuyên tham gia các giải đấu mà fan Arsenal tổ chức, ở những giải đấu đó mặc dù chưa đạt được những thành tích cao nhưng những gì họ để lại cho giải đấu là hình ảnh đẹp, chuyên nghiệp và tinh thần tuyệt vời. Chủ tịch Quốc Minh là người đóng góp lớn vào sự duy trì và phát triển của AFC Pháo Thủ trong 6 năm qua mặc dù có những thời điểm họ đã gặp rất nhiều khó khăn về nhân sự.  Đội hình của AFC Pháo Thủ có sự góp mặt của những cái tên đã cùng họ chinh chiến suốt 6 năm qua như: Minh Đen, Hưng Đào Tấn, Minh Bo, Hoành Wilshere, Kiên Henry hay Thái Salem.

Đến với AFC Miền Bắc năm nay là lần đầu tiên AFC Pháo Thủ được hít thở bầu không khí sôi động ở một sân chơi lớn dành cho fan Arsenal tại miền Bắc. Họ không đặt quá nhiều tham vọng trong lần đầu tham dự mà sẽ mang đến Hải Phòng những gì đẹp nhất đã thành bản sắc của họ.

Hãy cùng chờ đón màn thể hiện của AFC Pháo Thủ tại giải đấu lần này !

Xuân Mùi

- Ketnoibongda.vn -

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Keototnews.com
Hỗ trợ trực tuyến