CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Keototnews.com

Tải ứng dụng FAG

Keototnews.com

Đấu sớm vòng 5 Danang League lần I năm 2020 - Cup Khatoco: Thăng Bình FC leo lên nhì bảng xếp hạng.

07-06-20
Bởi: tamfag Có: Bình luận 1500 lượt xem

KNBĐ.VN  - Chiều ngày 06/06/2020, giải bóng đá Danang League lần I năm 2020 - Cup Khatoco tiếp tục diễn ra vòng 5, kết quả Thăng Bình FC vượt qua Hoàng Thư FC với tỷ số 3-1, Sacombank FC thắng đậm Xóm Rừng FC với tỷ số 6-2.

 

Ở trận đấu lúc 14h30, Thăng Bình FC gặp Hoàng Thư FC diễn ra hấp dẫn khi cả hai đội tung ra sân đội hình mạnh nhất, dù là đội tạo ra nhiều cơ hội hơn nhưng cũng phải đợi đến phút 37 Thăng Bình FC mới có bàn thắng vươn lên dẫn trước, tuy nhiên kết thúc hiệp 1 Long Vỹ cũng có bàn gỡ hòa  1-1 cho Hoàng Thư FC.

Bước sang hiệp 2, hai đội vẫn thi đầu đầy cố gắng dưới điều kiện thời tiết nắng nóng, trận đấu giằng co cho đến những phút cuối hiệp 2, khi Thăng Bình FC có thêm 2 bàn thắng do công của Văn Lộc phút 72 và Văn Truyền phút 77. Với chiến thắng 3-1 Thăng Bình FC tạm vươn lên đứng thứ 2 sau 5 vòng đấu.

Ở trận đấu lúc 16h15, Sacombank FC gặp Xóm Rừng FC đã tạo ra cơn mưa bàn thắng. Sau hai trận hòa liên tiếp ở vòng 3 và 4, Sacombank FC đã có chiến thắng đậm 6-2 trước đội bóng đang xếp chót bảng là Xóm Rừng FC. Sau rất nhiều có hội ngon ăn bị bỏ lỡ, phút 25 Ngọc Lĩnh đã ghi bàn mở tỷ số 1-0 cho Sacombank FC, phút 30 đến lượt Ngọc Luân nâng tỷ số 2-0 sau pha đá phạt 11m thành công. Có liên tiếp 2 bàn thắng các cầu thủ Sacombank FC thi đấu trùng xuống và Xóm Rừng FC vùng lên mạnh mẽ, họ liên tiếp có 2 bàn thắng do công của Quốc Bảo và Duy Lượng ở phút 35 và 37 để đưa trận đấu về vạch xuất phát. Trước khi hiệp 1 kết thúc Ngọc Lĩnh hoàn thành cú đúp  giúp Sacombank FC vươn lên dẫn Xóm Rừng FC 3-2.

Bước sang hiệp 2, Xóm Rừng FC đã thi đấu đầy nỗ lực nhưng với đội hình mỏng hơn, họ cũng không thể tạo ra bất ngờ trước Saccombank FC. Thậm chí họ còn phải nhận thêm 3 bàn thua nữa ở các phút 55 do công của Văn Cường, phút 65 do công của Đình Việt, Ngọc Lĩnh là người ấn định thắng lợi 6-2 cho Sacombank FC ở phút 72, đây cũng là cú hattrick cho cầu thủ này trong trận đấu.

Bảng xếp hạng tạm thời sau vòng 5

                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                     Ketnoibongda.vn

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Keototnews.com
Hỗ trợ trực tuyến