CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Keototnews.com

Tải ứng dụng FAG

Keototnews.com

Ấn tượng Hội cổ động viên Đội Gia Đình Phật Tử Đà Nẵng tại giải bóng đá Truyền thống tranh Cup Báo Công an thành phố Đà Nẵng lần 9 năm 2018.

21-08-18
Bởi: khanhfag Có: Bình luận 2232 lượt xem

 KNBĐ.VN  - Cổ động viên là một phần không thể tách rời của đội bóng nói riêng và các môn thể thao nói chung. Chúng ta cứ tưởng tượng một trận bóng mà không có người xem, không có các cổ động viên đến cổ vũ thì sẽ thật là chán ngắt. Khi đội bóng có đội ngũ cổ động viên hùng hậu và nhiệt tình sẽ là nguồn động viên tinh thần không gì tuyệt vời hơn. Đội Gia đình Phật tử Đà Nẵng thật may mắn khi có một Hội cổ động viên như thế.

 

 

Thành lập vào năm 2016 khi giải bóng đá Chia Sẻ Yêu Thương được tổ chức, các thành viên của Gia Đình Phật Tử Đà Nẵng đã để lại những ấn tượng đẹp trong cách cổ vũ sôi động và rất chuyên nghiệp của mình. Năm 2017 đội bóng đá Gia Đình Phật Tử Đà Nẵng tham dự Giải bóng đá Truyền thống tranh Cup Báo Công an thành phố Đà Nẵng lần thứ 8 năm 2017, ngay lần đầu vươn ra biển lớn ở một giải đấu hấp dẫn nơi có rất nhiều các Hội cổ động viên khác như Quahaco FC, Sacombank Đà Nẵng, Hội cổ động viên của đội Gia Đình Phật Tử Đà Nẵng đã để lại những hình ảnh đẹp trên khắp khán đài Làng thể thao Tuyên Sơn và kết quả là họ đã được Ban tổ chức giải trao giải thưởng hội cổ động viên cổ vũ nhiệt tình và dễ thương nhất.

 

 

Năm nay, lần thứ hai đội bóng Gia Đình Phật Tử Đà Nẵng tham dự giải và khán đài Làng thể thao Tuyên Sơn lại được phủ kín cứ mỗi khi đội bóng này ra sân, các thành viên trong Hội cổ động viên của đội bóng Gia Đình Phật Tử Đà Nẵng đều có mặt từ rất sớm để cổ vũ và khuấy động trên khắp khán đài với những tiếng trống, tiếng kèn, đã tạo nên một bầu không khí rất sôi động, cuồng nhiệt.

Anh Nguyên Hà là một thành viên trong đội bóng và Hội cổ động viên Gia Đình Phật Tử Đà Nẵng, chia sẻ "Khi đội bóng Gia Đình Phật Tử Đà Nẵng lần thứ 2 tham gia giải bóng đá Truyền thống Cup Báo Công an thành phố Đà Nẵng, chúng tôi có sự chuẩn bị rất chu đáo. Đặc biệt, khâu cổ vũ cho các cầu thủ luôn được chú trọng dù đội nhà thi đấu như thế nào chúng tôi vẫn cổ vũ hết mình. Mỗi trận đấu, chúng tôi huy động các phật tử của các Quận, Huyện, các Gia Đình Phật Tử đến sân cổ vũ. Chúng tôi đảm bảo trận đấu nào của đội Gia Đình Phật Tử Đà Nẵng thi đấu cũng đều nhận được sự cổ vũ rất nhiệt tình, sôi động".  

 

 

Không những ở Đà Nẵng, đội bóng Gia Đình Phật Tử Đà Nẵng còn được tiếp thêm sức mạnh bởi các cổ động viên là Phật Tử đến từ tỉnh bạn như Quảng Nam, Thừa Thiên Huế. Ngoài ra các thành viên trong hội cổ động viên còn tích cực tham gia hiến máu, cứu người và các hoạt động từ thiện khác. Một thuận lợi nữa là họ có sự ủng hộ của ông Trần Văn Hồng - Chủ tịch Hội Cổ động viên bóng đá SHB Đà Nẵng bằng giàn trống và những tay trống của hội tham gia cổ vũ cho đội Gia Đình Phật Tử Đà Nẵng. Nhờ thế, cách cổ vũ của hội cổ động viên Gia Đình Phật Tử Đà Nẵng tỏ ra rất chuyên nghiệp và sôi động.

 

 

Trước sự tiếp sức và cổ vũ cuồng nhiệt các cổ động viên, đội bóng đá Gia đình Phật Tử Đà Nẵng đã chơi rất hay tại giải bóng đá Truyền thống tranh Cup Báo Công an thành phố Đà Nẵng lần thứ 9 năm 2018. Họ đã có mặt trong trận chung kết, nhưng chỉ thiếu một chút may mắn nên đội bóng Gia Đình Phật Tử Đà Nẵng đành về nhì. Nhưng với thành Chính nhờ cách cổ vũ nhiệt tình của Hội cổ động viên Gia Đình Phật Tử Đà Nẵng với sự chuyên nghiệp và sôi động lần thứ 2 họ được Ban tổ chức giải bóng đá Truyền thống tranh Cup Báo Công an thành phố Đà Nẵng trao giải Hội cổ động viên sôi động, nhiệt tình và dễ thương nhất giải.

Hy vọng với sự tiếp sức cổ vũ cuồng nhiệt của Hội cổ động viên Gia Đình Phật Tử Đà Nẵng, đội bóng Gia Đình Phật Tử Đà Nẵng sẽ đạt được thành công ở các giải bóng đá mà đội bóng này tham dự.

 

Ketnoibongda.vn

 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH ĐẸP CỦA HỘI CỔ ĐỘNG VIÊN GIA ĐÌNH PHẬT TỬ ĐÀ NẴNG

 

 

 

 

 

 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Keototnews.com
Hỗ trợ trực tuyến