CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Keototnews.com

Tải ứng dụng FAG

Keototnews.com

Sontay League Two Season 2 - 2019 | Bất ngờ và Tiếc nuối

03-04-19
Bởi: khanhfag Có: Bình luận 3778 lượt xem

KNBĐ.VN  - Ngày 31/3/2019, trên sân An Khánh và sân 19/5 tiếp tục diễn ra những trận đấu trong khuôn khổ vòng bảng SLT S2-2019.

Ở loạt thi đấu đầu tiên, FC Phê có chiến thắng 4-2 trước FC Kim Cương đội đang đứng đầu bảng C. Người lập công là Thắng "Điều" và cú hattrick của tiền đạo Bá Cường. Toàn đội FC Phê đã có mặt từ rất sớm để khởi động, dường như họ đã chuẩn bị rất kỹ cho việc tìm chiến thắng không chỉ là danh dự mà còn là món quà cưới rất ý nghĩa giành cho đồng đội là Giang Công Đàm.

                     FC Phê có chiến thắng bất ngờ trước đồi đầu bảng Kim Cương

Fc Phê có chiến thắng bất ngờ trước đội đầu bảng Kim Cương .

Cùng giờ cũng là một trận đấu thủ tục giữ FC LTX và FC Vân Hòa. LTX đã chắc chắn vào tứ kết với tư cách đầu bảng A dù để thua với bất kỳ tỉ số nào. LTX tung toàn bộ đội hình dự bị với tính chất thử nghiệm vào sân và không có gì bất ngờ khi họ thua Vân Hòa với tỉ số 4-9. Tiền đạo Huy "Top" đã được đồng đội liên tiếp tạo cơ hội để ghi tới 8 bàn. Bàn thắng còn lại do công của đội trưởng Văn Đức. Tạm thời Huy "Top" vẫn là chân sút số 1 của giải đấu với 12 bàn thắng.

                     Trong hình ảnh có thể có: 3 người, mọi người đang chÆ¡i thể thao và ngoài trời

LXT thua Vân Hòa nhưng vẫn có mặt ở tứ kết.

KHẮC TINH - Chính là từ tả đúng nhất về những thất bại liên tiếp của FC Giáo Viên trước FC H2O. Lần 1 là thất bại trong chung kết giải làng Thuần Nghệ năm 2017. Lần 2 là thất bại ở vòng loại giải Ngoại hạng SPL-S1 năm 2017 Và lần 3 tại chiều nay với trận thua đậm với tỉ số 1-5. Cũng dễ hiểu cho Giáo Viên khi họ bị thủng lưới ở ngay phút thứ 7. Tiền đạo cao 1m85 - Quốc Khánh mở tỉ số cho H2O. Giáo Viên đã không thể hiện được đúng lối chơi mong muốn và trước khi hết hiệp 1 tiền đạo Gia Mạnh có bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0. Hiệp 2 Giáo Viên buộc phải chơi mạo hiểm khỉ đội hình được đẩy lên rất cao, liên tiếp là những tình huống ép sân nhưng chưa thể có bàn thắng. Đây cũng là lúc H2O triển khai lối chơi ưa thích. Tiền đạo Gia Mạnh hoàn thành một hattrick và Đăng Tuyền là người ghi bàn còn lại. Vào tứ kết H2O sẽ gặp đội đứng đầu bảng C là KIM CƯƠNG.         

            Trong hình ảnh có thể có: 3 người, mọi người đang chÆ¡i thể thao, cỏ, giày và ngoài trời

H2O hiên ngang đi tiếp sau chiến thắng đậm trước Giáo Viên.

Trận đấu giữa FC Trẻ PKK và FC Trung Hưng trở thành trận đấu đông khán giả nhất vòng bảng tính tới thời điểm này. Sau tiếng còi khai cuộc Trẻ PKK tổ chức tấn công và dồn ép ngay lập tức lên phần sân đối phương sau. Phút thứ 4, Mạnh Linh đã có bàn thắng đưa Trẻ PKK vươn lên dẫn trước 1-0 và đây cũng là tỉ số của hiệp 1. Bươc vào hiệp 2 Trung Hưng buộc phải ưu tiên tấn công. Cột dọc trên sân 19-5 đã có thêm một lần từ chối bàn thắng trước khi Trung Hưng có bàn thắng gỡ hòa ở phút 42 do công của Duy Quân. Nhưng tỉ số 1-1 không duy trì quá lâu.Phút 45 cầu thủ Đức Sơn của Trẻ PKK có bàn thắng nhấn định chiến thắng 2-1. Dù thua trận nhưng FC Trung Hưng vẫn có mặt tại tứ kết khi trở thành đội thứ 3 có thành tích tốt nhất trong 2 bảng A và bảng C.

                      Trong hình ảnh có thể có: 4 người, mọi người đang chÆ¡i thể thao, ngoài trời và thiên nhiên 

FC Trẻ PKK 2 - 1 FC Trung Hưng .

Trong cuộc đối đấu với FC Liên Quân, Văn Dương và Mạnh Hùng là những cái tên lập công cho FC Hiệp vươn lên dẫn trước 2-0. Trước khi khép lại hiệp 1 tiền đạo Bá Chính của Liên Quân đã rút ngắn tỉ số xuống 1-2. Bàn thằng rút ngắn này đã đem lại tinh thần thi đấu rất tốt, Liên Quân kiếm soát bóng và chơi dồn ép Hiệp. Nhưng phải tới phút 57 tiền vệ Tùng "Trắng" mới có bàn thắng san bằng tỉ số 2-2 để khép lại trận đấu. Đây là lần thứ 2 Hiệp có trận hòa cùng tỉ số 2-2 trên sân Đức Khánh. Với 1 điểm có được là vừa đủ để Hiệp có mặt tại tứ kết vấn đề chỉ là thứ hạng.

                       Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang chÆ¡i một môn thể thao và ngoài trời

FC Hiệp (áo xám) có trận hòa đáng tiếc.

Điểm khác biệt dễ nhận thấy nhất trong đội hình xuất phát của Lương Sơn hôm nay khi đội trưởng Văn Hiếu đá thòng và Quyết "Zum" được trở lại vị trí tiền vệ sở trường. Sau những phút đầu có thế trận lấn lướt. Phút thứ 10 sau pha xử lý qua người rất khéo Trung "Bờm" phía cánh trái, tỉ số được mở cho Lương Sơn. Trước khi khép lại hiệp 1, tiền đạo trẻ hay nhất của Ngô Quyền là Quang Duy đã bất ngờ có bàn thắng ở phút cuối hiệp 1 đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát. Tận dụng lợi thế tinh thần của bàn gỡ cùng việc phải có chiến thắng để tiếp tục hy vọng đi tiếp, phút 36 Đại Dương có pha dứt điểm đẹp mắt đưa Ngô Quyền vươn lên dẫn trước với tỉ số 2-1. Các cầu thủ Lương Sơn cũng không có sự lựa chọn nếu tiếp tục để thua. Phút 48, Lương Sơn được hưởng quả đá phạt trực tiếp chếch về phía trái khung thành, Quyết "Zum" đã thực hiện thành công để khép lại một trận đấu hấp dẫn và kịch tính tới phút chót. Ngô Quyền chính thức chia tay giải đấu với 3 trận hòa. Hai trận đấu cuối cùng của bảng B sẽ diễn ra vào chiều chủ nhật ngày 7/4/2019 trên sân Đức Khánh.  

                     Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người đang chÆ¡i thể thao và ngoài trời

Ngô Quyền ngậm ngùi chia tay giải đấu sau 3 trận hòa liên tiếp.

                                                                                                                                                       

- Quang Milan  -

Ketnoibongda.vn

 

                    

                      

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Keototnews.com
Hỗ trợ trực tuyến