CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Keototnews.com

Tải ứng dụng FAG

Keototnews.com

Khai màn Sontay Championship 2018-2019: Chiến thắng thuyết phục của các ông lớn & hé lộ bảng tử thần!

19-12-18
Bởi: khanhfag Có: Bình luận 4833 lượt xem

 KNBĐ.VN  - Ngày 16/12/2018 vừa qua trên sân bóng Đức Khánh, Thị xã Sơn Tây, TP Hà Nội đã diễn ra lễ Khai mạc và các trận đấu tài Vòng 1 Giải bóng đá Sontay Championship tranh Cup Event Golden'S Time 2018-2019.

 

 

Bảng A: Trước lối chơi linh hoạt FC T&T đã có bàn thắng từ sớm do công của Thanh Tùng, ít phút sau đó đội trưởng Hiệp "Châu" đã nhân đôi cách biệt. Sau bàn thua FC Gym cố gắng ổn định lại thế trận đẩy cao đội hình tấn công và có bàn thắng rút ngắn tỉ số của Văn Việt. Khi các cầu thủ tiếp tục dâng cao để tấn công thì từ một tình huống trả bóng về an toàn của trung vệ Văn Quân nhưng thủ môn Xuân Cương đã khống chế hỏng và tặng cho T&T bàn thứ 3, bàn thua khiến cho họ càng trở nên khó khăn.

 

 

Bước vào hiệp 2 các cầu thủ Gym đã nhập cuộc với quyết tâm cao hơn. Một lần nữa Văn Việt là người ghi bàn rút ngắn tỉ số xuống 2-3. Nhưng 10 phút sau chính cầu thủ mở tỉ số của trận đấu Thanh Tùng có pha dứt điểm đẹp mắt nâng tỉ số lên 4-2 và đây cũng là tỉ số chung cuộc của trận đấu. Việc Gym để thua trước á quân giải ngoại hạng SPL 2018 cũng không phải việc khó hiểu khi phần lớn đội hình của họ là những con người lần đầu được tham gia sân chơi với những đội bóng tên tuổi hơn. Việc cần làm với Gym lúc này là chăm chỉ luyện tập và tập trung lực lượng tốt nhất cho trận gặp FC 12 Tháng 10 sau đây 2 tuần.

 

 

Bảng B, C: Là 2 chiến thắng giống nhau ở kết quả chung cuộc.FC PKK có chiên thắng khá nhàn trước các cầu thủ FC Trẻ Thanh Mỹ. FC New có phần khó khăn hơn chút khi đối thủ là FC Vân Hòa, một đối thủ họ thường xuyên giao lưu nên khá hiểu rõ con người và lối chơi. Nhưng trong một sân chơi như giải đấu này thì New vẫn thể hiện rõ cái chất của một ông lớn. Đáng chú ý nhất trong các chân sút hôm này là Thành "Messi", với phẩm chất kỹ thuật vượt trội, dứt điểm tốt bằng cả 2 chân, dù luôn bị theo sát bởi các hậu vệ nhưng Thành "Messi" vẫn có cú hattick vào lưới Vân Hòa, cầu thủ sinh năm 1991 này xứng đá là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu và cả vòng đấu. Trẻ Thanh Mỹ và Vân Hòa cùng được nghỉ ngơi ở vòng đấu tới và cổ vũ cho chính đối thủ của mình ngày hôm nay.

 

 

Bảng D: FC Phú Châu là một cái tên mới lần đầu tham dự giải do Bóng Đá Sân 7 Sơn Tây tổ chức, nhưng họ đã để lại ấn tượng rất mạnh, thể hiện một lối chơi có thể nói "lạ miếng" với tốc độ, với nhiều cá nhân có kỹ thuật tốt. Đặc biệt họ đã thi đấu sòng phẳng trước đối thủ ngày hôm này là FC Tản Viên - nhà đương kim vô địch giải ngoại hạng SPL 2018. Tiền đạo Việt "Đen" là người mở tỉ số cho Tản Viên ở phút 15, tưởng chừng Tản Viên sẽ lăn bánh theo những gì mà TvT, New, PKK đã làm được trước đó thì từ một pha đá phạt giữa sân với trái bóng đi căng loại bỏ toàn bộ hàng thủ của Tản Viên. Duy Thịnh đệm bóng cận thành đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát.

 

 

Với lợi thế tinh thần Phú Châu luôn tổ chức đưa bóng nhanh sang phần sân đối phương, cũng như rất chăm dứt điểm. Phút 22 từ một tình huống sút xa của tiền vệ Văn Quyền đã nâng tỉ số lên 2-1, bàn thắng cũng có phần lỗi chọn vị trí của thủ thành Nam "Cối". Bước vào hiệp 2 cả 2 đều có những tình huống ăn miếng trả miếng, các vị trí trên sân luôn phải bung sức vì tốc độ trận đấu rất nhanh. Tản Viên với bản lĩnh vốn có, việc phải rượt đuổi tỉ số cũng không còn lạ lẫm. Giang "Con" vào sân từ hàng ghế dự đã kịp ghi tên mình lên bảng điện tử bằng bàn thắng ở phút 51. Tỉ số 2-2 đã phản ánh đúng cục diện trận đấu. Hòa trận này Tản Viên sẽ phải thi đấu trước do họ là đội bóng hạt giống của bảng D. Đối thủ của họ là FC Làng Nghề Linh Chiểu - đương kim vô địch giải hạng nhì SLT 2018. Một trận hứa hẹn sẽ rất kịch tính, Tản Viên chỉ cần để hòa trận tới này thôi thì họ cũng mất quyền tự quyết, còn Làng Nghề LC chắc chắn sẽ không dễ bị khuất phục mọi thứ đã khiến cho bảng D xứng đáng là bảng đấu tử thần.

Chúng ta sẽ cùng chờ đón những ẩn số vòng 2 Sontay Championship 2018-2019 sẽ diễn ra vào cuối tuần tới 23/12/2018.

 

- Quang Milan - 

Ảnh:  Bóng đá sân 7 Sơn Tây

Ketnoibongda.vn

 

 

 

 

 

 

 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH ĐẸP TẠI LỄ KHAI MẠC

 

 

 

 

 

 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Keototnews.com
Hỗ trợ trực tuyến