CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Keototnews.com

Tải ứng dụng FAG

Keototnews.com

Phân tích chi tiết - Nhận định | Trước vòng 5 VCK Vô địch Miền Bắc 2018 – Cup Bóng đá sân 7

06-06-18
Bởi: khanhfag Có: Bình luận 9183 lượt xem

KNBĐ.VN - Vòng 5 cũng là vòng cuối Giải bóng đá VCK Vô địch Miền Bắc 2018– Cup Bóng đá sân 7 sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Trong số 21 đội bóng tham dự chỉ có 8 đội được đi tiếp vào Vòng Tứ kết, điều đó chứng tỏ sự khốc liệt thế nào của giải. 

 Kết nối bóng đá xin gửi tới độc giả bài phân tích chi tiết và nhận định trước vòng cuối đấu bảng.

Bảng xếp hạng bảng  A sau vòng 4

Các trận đấu Vòng 5 ở Bảng A:

  • Trung Hậu – Yên Bái vs Trung Thành – Hà Nam
  • Luxury Hạ Long – Quảng Ninh vs The Mario’s  - Hải Dương
  • HTTC – Lạng Sơn vs BIDV Quang Trung – Hà Nội

Phân tích:

BIDV Quang Trung được 12 điểm đang đứng đầu bảng và đã chắc suất đầu Bảng A.

Trung Thành – Hà Nam được 7 điểm tạm đứng thứ 2, trận cuối chỉ cần hòa Trung Hậu Yên Bái sẽ được 8 điểm và sẽ có tấm vé đá trận Tứ kết với cương vị xếp thứ 2 bảng B.

Trường hợp Trung Thành để thua Trung Hậu trận cuối, thì Trung Thành và Trung Hậu đều được 7 điểm:

Luxury Hạ Long và  The Mario’s đều được 4 điểm và gặp nhau trận cuối.

Nếu Luxury Hạ Long thắng  The Mario’s đồng thời Trung Thành để thua Trung Hậu, thì lúc này cả 3 đội Luxury Hạ Long, Trung Thành, Trung Hậu đều được 7 điểm.

Tại Vòng 1 Trung Hậu hòa Luxury Hạ Long 3-3, vòng 4 Luxury Hạ Long thua Trung  Thành 1-5. Vòng cuối Trung Thành thua Trung Hậu.

Như vậy tính điểm đối đầu Trung Hậu được 4 điểm (tính cả trận cuối thắng Trung Thành), Trung Thành được 3 điểm và Luxury Hạ Long được 1 điểm. Trung Hậu có số điểm cao nhất sẽ xếp trên và giành xuất vào đá Tứ kết.

Nếu The Mario’s Hải Dương thắng Luxury Hạ Long đồng thời Trung Thành để thua Trung Hậu thì cả 3 đội The Mario’s, Trung Thành, Trung Hậu đều được 7 điểm.

Tại Vòng 2 Trung Hậu thua The Mario’s 1-3, Vòng 3 The Mario’s hòa Trung Thành với tỷ số 2-2. Vòng cuối Trung Thành thua Trung Hậu.

Như vậy tính điểm đối đầu The Mario’s được 4 điểm, Trung Hậu được 3 điểm và Trung Thành được 1 điểm. The Mario’s có số điểm cao nhất sẽ xếp trên và giành xuất vào đá Tứ kết.

Nhận định:

  • BIDV Quang Trung đã chắc suất đầu Bảng A
  • Trung Thành chỉ cần hòa trận cuối là nhì bảng.
  • Trung Hậu muốn vào vòng Tứ kết thì phải thắng Trung Thành và hy vọng Luxury Hạ Long hòa hoặc thua  The Mario’s Hải Dương.
  • The Mario’s Hải Dương muốn vào vòng Tứ kết thì phải thắng Luxury Hạ Long và hy vọng Trung Hậu  thắng Trung Thành.
  • Luxury Hạ Long và HTTC Lạng Sơn coi như hết cửa vào Tứ kết.

 

Bảng xếp hạng Bảng B  sau vòng 4

Các trận đấu Vòng 5 ở Bảng B:

  • Hà Tây vs Hải Thành Brother’s – Thái Nguyên
  • Trà Dilmah – Hà Nội vs Kim Sơm – Ninh Bình

Phân tích:

 

Trà Dilmah đá 3 trận được 9  điểm đã chác xuất đầu bảng B.

Phúc Anh được 4 điểm đang tạm xếp thứ 2 nhưng đã đủ đủ 4 trận. Trận cuối Kim Sơn thắng Trà Dilmah thì sẽ được 7 điểm và lọt vào Tứ kết mà không cần biết kết quả trận đấu giữa Hà tây và Hải Thành Brother’s

Trường hợp Kim Sơn hòa Trà Dilmah ở trận cuối đồng thời Hà tây và Hải Thành Brother’s hòa nhau thì Kim Sơn được 5 điểm vẫn xếp thứ nhì bảng B.

Trường hợp Kim Sơn hòa hoặc thua Trà Dilmah ở trận cuối đồng thời Hà Tây và Hải Thành có kết quả thắng thua thì Kim Sơn sẽ bị loại và đội nào thắng trong trận giữa Hà tây và Hải Thành sẽ được 6 điểm và giành được quyền đá trận Tứ Kết

Trường hợp Kim Sơn thua Trà Dilmah ở trận cuối đồng thời Hà tây và Hải Thành hòa nhau thì cả bốn đội  Phúc Anh,  Kim Sơn, Hà tây,  Hải Thành đều được 4 điểm. Lúc này phải xét đến điểm số có được của các đội ở các trận đối đầu nhau. Nếu để ý một chút ta thấy cả 4 đội đều thua Trà Dilmah, như vậy điểm số của 4  đội cũng chính là điểm số có được ở các trận đấu đầu với nhau và ta bỏ qua xét điểm đối đầu để tính chỉ số hiệu số bàn thắng – bàn thua của các trận đối đầu.

Vòng 1: Phúc Anh 3 -0 Hà Tây, Vòng 2: Phúc Anh 1-2 Hải Thành và Hà Tây 3-1 Kim Sơn, Vòng 3: Phúc Anh 3 –3 Kim Sơn, Vòng 4: Hải Thành 1-3 Kim Sơn.

Hiệu số của Phúc Anh là +2, Kim Sơn là 0, Hà Tây và của Hải Thành là -1. Như vậy Phúc Anh có hiệu số cao nhất sẽ xếp thứ nhì bảng B.

Nhận định:

  • Trà Dilmah chắc xuất đầu bảng
  • Kim Sơn bị loại nếu:
  1. Trận cuối thua Trà Dilmah
  2. Hoặc hòa Trà Dilmah nhưng trận trận Hà Tây và Hải Thành có kết quả thắng thua.
  • Phúc Anh chỉ Vào vòng trong nếu Kim Sơn thua Trà Dilmah đồng thời Hà tây và Hải Thành hòa nhau.
  • Hà Tây chỉ vào trong khi thắng Hải Thành đồng thời Kim Sơn hòa hoặc thua Trà Dilmah
  • Hải Thành chỉ vào vòng trong nếu trận cuối thắng Hà Tây đồng thời Kim Sơn hòa hoặc thua Trà Dilmah

Trận đấu Giữa Hà tây và Hải Thành Brother’s hứa hẹn rất hấp dận khi 2 đội đều muốn thắng để có cơ hội vào vòng trong. Liệu Kim Sơn có thắng được Trà Dilmah không khi trận tới khả năng 99% Trà Dilmah sẽ tung đội hình 2 vào sân.

 

Bảng xếp hạng Bảng C  sau vòng 4

Các trận đấu Vòng 5 ở Bảng B:

  • Friends Minh Khai – Hưng Yên vs Phương Anh – Hà Nội
  • Du Lịch – Lào Cai vs Thanh Niên Bắc Giang

Phân tích:

Tuấn Sơn đã thi đấu đủ 4 trận, được 8 điểm đang tạm dẫn đầu bảng C và đã chắc suất được đá trận Tứ kết. Thanh niên Bắc Giang được 7 điểm tạm đứng thứ 2 bảng C nhưng vẫn còn 1 trận chưa thi đấu. Trận cuối Thanh niên Bắc Giang gặp đội đứng thứ 3 là Du Lịch đang được 4 điểm.

Nếu trận cuối Thanh niên Bắc Giang thắng Du Lịch thì Thanh niên Bắc Giang được 10 điểm chiếm ngôi đầu Bảng và đẩy Tuấn Sơn xuống nhà bảng C.

Nếu trận cuối Thanh niên Bắc Giang hòa Du Lịch thì Thanh niên Bắc Giang được 8 điểm, bằng điểm với Tuấn Sơn. Tại vòng 3 Tuấn Sơn hòa Thanh niên Bắc Giang với tỷ số 2-2, như vậy chỉ số đối đầu giữa 2 đội bàng nhau. Hiện tại hiệu số bàn thắng của Tuấn Sơn là + 4và của Thanh niên Bắc Giang là +3. Lúc Này Tuấn Sơn vẫn xếp đầu bảng C, Thanh niên Bắc Giang xếp thứ 2.

Nếu trận cuối Thanh niên Bắc Giang thua Du Lịch thì Thanh niên Bắc Giang được 7 điểm, bằng điểm với Du Lịch nhưng thua Du Lịch chỉ số đối đầu.

Nhận định:

  • Tuấn Sơn đã chắc suất vào vòng Tứ kết. Tuấn Sơn nhất bảng nếu TN Bắc Giang hòa hoặc thua Du Lịch.
  • Bắc Giang bị loại nếu trận cuối thua Du Lịch.
  • Du Lịch Trận cuối phải thắng Thanh niên Bắc Giang thì mới vào Tứ kết được.
  • Phương Anh được 2 điểm và Friends Minh Khai chưa được điểm nào đều hết cơ hội đi tiếp.

Tâm điểm của Bảng C chính là trận đấu giữa Du Lịch – Lào Cai với Thanh Niên Bắc Giang.

 

Bảng xếp hạng Bảng D  sau vòng 4

Các trận đấu Vòng 5 ở Bảng D:

  • Trẻ TP Thanh Hóa vs Mr Hiển – Hải Phòng
  • Văn Minh – Nghệ An vs Tùng Ân Hoa Lư – Vĩnh Phúc

Phân tích:

DTS được 7 điểm đã thi đấu đủ 4 trận, tạm dẫn đầu bảng D

Văn Minh cũng được 7 điểm tạm xếp thứ 2 và còn 1 trận chưa thi đấu. Trận cuối Văn Minh gặp Tùng Ân Hoa Lư hiện tại mới được 1 điểm.

Nếu Văn Minh thắng Tùng Ân Hoa Lư thì Văn Minh được 10 điểm và vươn lên dẫn đầu bảng D.

Nếu Văn Minh hòa Tùng Ân Hoa Lư đồng thời Mr Hiển thắng Trẻ TP Thanh Hóa thì Văn Minh được 8 điểm xếp nhì bảng bảng, Mr Hiển dẫn đầu bảng với 9 điểm, DTS bị loại

Nếu Văn Minh hòa Tùng Ân Hoa Lư đồng thời Mr Hiển hòa Trẻ TP Thanh Hóa thì Văn Minh được 8 điểm dẫn đầu bảng, Mr Hiển cùng được 7 điểm với DTS nhưng hơn DTS chỉ số đối đấu (Vòng 2 Mr Hiển thắng DTS tỷ số 4-3), do vậy Mr Hiển xếp thứ 2, DTS bi loại.

Nếu Văn Minh hòa Tùng Ân Hoa Lư đồng thời Mr Hiển thua Trẻ TP Thanh Hóa thì Văn Minh được 8 điểm dẫn đầu bảng, DTS xếp thứ 2, Mr Hiển 6 điểm bị loại

Nếu Văn Minh thua Tùng Ân Hoa Lư đồng thời Mr Hiển thắng Trẻ TP Thanh Hóa thì Mr Hiển được 9 điểm dẫn đầu bảng, DTS xếp thứ 2 vì cùng được 7 điểm, và cùng chỉ số đối đấu với Văn Minh (vòng 4 DTS hòa Văn Minh 1-1) nhưng hơn hiệu số bàn thắng – bàn thua, Văn Minh bị loại

Nếu Văn Minh thua Tùng Ân Hoa Lư đồng thời Mr Hiển hòa Trẻ TP Thanh Hóa thì cả 3 đội đều được 7 điểm. Vòng 1 Mr Hiển thua Văn Minh 0-1, Vòng 4 DTS hòa văn Minh 1-1 và DTS thua Mr Hiển 3-4. Lúc này Tính điểm đối đầu Văn Minh được 4 điểm xếp đầu bảng, Mr Hiển được 3 điểm xếp nhì bảng và DTS được 1 điểm bị loại.

Nếu Văn Minh thua Tùng Ân Hoa Lư đồng thời Mr Hiển thua Trẻ TP Thanh Hóa thì DTS và Văn Minh cùng được 7 điểm và cùng chỉ số đối đầu nhưng DTS hơn hiệu số xếp đầu bảng, Văn Minh xếp thứ 2, Mr Hiển được 6 điểm xếp thứ 3 và bị loại.

Hai đội Tùng Ân Hoa Lư và trẻ Thanh Hóa đang đều được 1 điểm và xếp cuối bảng xếp hạng đã không còn cơ hội vào vòng trong.

Nhận định:

  • DTS chỉ lọt vào vòng trong nếu Văn Minh hoặc Mr Hiển thua trận cuối.
  • Văn Minh sẽ bị loại nếu trận cuối thua Tùng Ân Hoa Lư và Mr Hiển thắng trận cuối.
  • Mr Hiển sẽ bị loại nếu trận cuối để thua Trẻ TP Thanh Hóa

Bảng D chỉ còn 3 đội tranh nhau 2 suất đá Tứ kết. Trong 3 đội Văn Minh, Mr Hiển và DTS thì cửa vào vòng trong của Văn Minh là rộng nhất, sau đó đến Mr Hiển, còn DTS chỉ còn cách ngồi xem các đội đá và cầu mong 1 trong 2 đội Văn Minh hoặc Mr Hiển bị thua.

Vòng 5 Giải bóng đá VCK Vô địch Miền Bắc – Cup Bóng đá sân 7 năm 2018 sẽ diễn ra vào chiều Chủ nhật ngày 03/6/2018 trên sân bóng ĐH Sư Phạm, 136 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

Khánh Hoàng

Ketnoibongda.vn

LỊCH THI ĐẤU VÒNG 5

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Keototnews.com
Hỗ trợ trực tuyến