CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Keototnews.com

Tải ứng dụng FAG

Keototnews.com

Khai mạc giải bóng đá Cộng đồng kiến trúc - xây dựng CONCUP 2022: Quy mô và hoành tráng

05-06-22
Bởi: Trafag Có: Bình luận 3728 lượt xem

 KNBĐ.VN  - Chiều thứ 7, ngày 4/6/2022, trên sân bóng The Garden Gamuda, Trần Phú, Hoàng Mai, Hà Nội đã long trọng diễn ra  lễ khai mạc Giải bóng đá Cộng đồng kiến trúc xây dựng - Concup 2022. Vì lí do thời thiết, lễ khai mạc đã được lùi lại 1 tuần so với lịch dự kiến ban đầu để đảm bảo cho buổi lễ được diễn ra thành công nhất. Dưới thời tiết nắng nóng gay gắt của tháng 6, lễ khai mạc Giải bóng đá Cộng đồng kiến trúc xây dựng – Concup 2022 đã diễn ra hoành tráng, thành công tốt đẹp với sự góp mặt đầy đủ của các thành viên BTC, sự hiện diện của các vị khách quý, các nhà tại trợ cùng toàn thể cầu thủ của 12 đội bóng tham dự giải.

 

Lễ múa trống hội chào mừng lễ khai mạc

Lễ khai mạc giải bóng đá Concup 2022 diễn ra trong sự mong chờ, háo hức của tất cả các thành viên của ngôi nhà Cộng đồng kiến trúc – xây dựng. Bởi lẽ, các cầu thủ đã phải chờ tới 2 năm, khi dịch bệnh qua đi và trạng thái bình thường mới được thiết lập thì Concup mới quay trở lại. Giải đấu không chỉ là hoạt động góp phần nâng cao hiệu quả trong hoạt động nghề nghiệp, tạo ra sân chơi giúp các KTS có cơ hội giao lưu, rèn luyện thể chất, làm phong phú đời sống tinh thần của giới KTS mà còn là hoạt động góp phần nâng cao hiệu quả trong hoạt động nghề nghiệp, tạo ra sân chơi giúp các KTS có cơ hội giao lưu, rèn luyện thể chất, làm phong phú đời sống tinh thần của giới KTS.

BTC trao cờ lưu niệm cho trọng tài và các đôi bóng tham dự giải.

Tới tham dự lễ khac mạc Concup 2022, có sự hiện diện của TS KTS Phan Đăng Sơn - Chủ tịch Hội KTS Việt Nam – Đại diện đơn vị Bảo trợ tổ chức giải; KTS Hoàng Minh Tuệ - Chủ tịch Ray Architecture Vietnam - Sáng lập viên - Chủ Tịch Giải - Trưởng BTC; KTS Trần Thanh Hải - Đồng sáng lập Reform Architects - Sáng lập viên - Tổng thư ký cùng các thành viên BTC là trưởng ban truyền thông, hậu cần, cố vấn chuyên môn; đại diện các nhà tài trợ; đại diện các đơn vị truyền thông đưa tin cho giải đấu cùng toàn thể cầu thủ của 12 đội bóng tham dự giải.

BTC cùng các vị khách mời tham dự buổi lễ khai mạc.

Phát biểu tại buổi lễ khai mạc, KTS Hoàng Minh Tuệ - Trưởng BTC giải đã không dấu nổi sự xúc động thi Concup 2022 quay trở lại. Ông cho biết, giải đấu là sự gặp gỡ, giao lưu của KTS cũng như các đơn vị cung ứng vật tư – vật liệu và mở ra nhiều cơ hội hợp tác, phát triển ngành kiến trúc – xây dựng.

KTS Hoàng Minh Tuệ - Trưởng BTC phát biểu tại buổi lễ.

Cũng phát biểu tại buổi lễ khai mạc, TS KTS Phan Đăng Sơn – chủ tịch Hội KTS Việt Nam mong muốn giải đấu sẽ được tiếp tục duy trì, đem lại nhiều cảm xúc cho các cầu thủ tham dự giải, góp phần vào sự phát triển của ngành kiến trúc trong những năm tới đây.

TS KTS Phan Đăng Sơn – chủ tịch Hội KTS Việt Nam phát biểu tại lễ khai mạc

Trưởng BTC - KTS Hoàng Minh Tuệ giới thiệu chiếc Cup vô địch giải Concup 2022.

Ngay sau màn múa trống khai hội Concup 2022, các trận đấu của vòng 2 đã diễn ra sôi động và hấp dẫn. Đương kim Á quân của giải đấu đã có trận thua bất ngờ trước NamSan Stone. Với chiến thắng đậm đà 7-1 trước 246 United, NamSan Stone đang cho thấy được sức mạnh và là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch tại mùa giải năm nay

Đương kim Á quân 246 United (áo xanh)  đã có trận thua bất ngờ trước NamSan Stone

Đương kim vô địch giải đấu Zone Arch cũng có 1 trận đấu khó khăn trước FC Đồng Gia khi bị đối thủ dẫn trước trong hiệp 1. Tuy nhiên, với kinh nghiệm và bản lĩnh của mình, Zone Arch đã có màn lội ngược dòng đầy ấn tượng ở hiệp 2. Chiến thắng 3-1 trước các cầu thủ trẻ Đồng Gia đã giúp Zone Arch đem về 3 điểm quý giá, vững vàng ngôi đầu bảng

Đương kim vô địch giải đấu Zone Arch (áo đỏ) thắng Đồng Gia 3-1

FC CDC đã có trận đấu đầy ấn tượng và fairplay trước FC DCCD. Dù bị dẫn trước bàn và chơi thiếu người do tình huống cứu thua của thủ môn Anh Tú dẫn tới thẻ đỏ nhưng các đầu thủ CDC vẫn chơi hết mình và không hề bỏ cuộc. FC CDC đã tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm và những pha bóng “ngon ăn” nhưng may mắn đã không mỉm cười với các cầu thủ áo trắng. Trận đấu khép lại với chiến thắng 5-0 dành cho FC DCCD.

DCCD (Áo đỏ) thắng FC CDC 5-0

FC Kiến đã có chiến thắng dễ dàng trước Vicostone với tỉ số 8-1. Với kết quả này, FC Kiến đang đứng đầu bảng B, cùng điểm với FC DCCD và FC Sebeno nhưng hơn hiệu số bàn thắng.

FC Kiến (áo trắng) đã có chiến thắng dễ dàng trước Vicostone

Ở các trận đấu còn lại, FC IDEAZ dễ dàng đánh bại tân binh Karawindowns với tỉ số 11-2.  SEBENO có chiến thắng vất vả 3-2 trước JOTUN.

Giải bóng đá Cộng đồng kiến trúc – xây dựng Concup 2022 diễn ra từ ngày 28/5/2022 đến ngày 3/7/2022 tại sân bóng The Garden Gamuda, Trần Phú, Hoàng Mai, Hà Nội. Kính mời quý vị đón xem và cỗ vũ cho các đội bóng.

Ketnoibongda.vn

Môt số hình ảnh đẹp tại lễ khai mạc

Kết quả Bảng xếp hạng và top ghi bàn sau vòng 2

 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Keototnews.com
Hỗ trợ trực tuyến